Fabregas: "Belotti? Đó là lý do tại sao các tiền đạo có giá 100 triệu"

Calcio Como của HLV Cesc Fabregas nhận thất bại 0-1 trước Udinese trong khuôn khổ vòng 3 Serie A 2024/2025. Bàn thắng duy nhất của Brenner giúp Udinese giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau 3 vòng đấu Serie A mùa này, Como của Fabregas đứng chót trên BXH với vỏn vẹn một điểm. Como giành 1 trận hòa, nhận 2 thất bại. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, Fabregas cho hay:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thống trị toàn bộ trận đấu. Khi đội nhà chơi ấn tượng như thế, bạn luôn mong muốn nhận về kết quả có lợi. Chắc chắn, chúng tôi thất vọng với kết quả này".

Fabregas nếm trải sự khắc nghiệt của Serie A.

"Como bắt đầu đi lên từ con số 0. Một số cầu thủ vừa mới đến đây. Chúng tôi thất vọng vì không giành được điểm số trước Udinese".

Tiền đạo Andrea Belotti phát biểu sau trận: "Tôi không tranh luận về màn trình diễn cá nhân. Como có màn thể hiện tuyệt vời. Trong thế giới bóng đá, bạn phải chi tiền, đầu tư những vị trí quan trọng. Đó là lý do tại sao các tiền đạo có giá 100 triệu. Vì họ ghi bàn cho đội".

Fabregas cho biết thêm: "Belotti? Đó là lý do tại sao các tiền đạo có giá 100 triệu. Tôi đã ở đây 9 tháng và đã thay đổi nhiều thứ. Đội bóng giành quyền thăng hạng Serie A. Como đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần ghi bàn và giành chiến thắng".