Erik ten Hag: "Tôi không phải là Harry Potter"

Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại thứ 2 liên tiếp ở Premier League vào đêm qua. Luis Diaz ghi một cú đúp trước khi Mohamed Salah lập công trong hiệp hai.

Thất bại tại Old Trafford đến sau khi đội bóng của Erik ten Hag bị Brighton đánh bại vào tuần trước. Và dĩ nhiên, Ten Hag sẽ bị giám sát chặt chẽ.

Ten Hag còn nhiều việc phải làm.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu HLV Ajax đã tuyên bố rằng mình "không phải là Harry Potter" và khẳng định tân binh trị giá 51 triệu bảng Manuel Ugarte không phải là giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề của Man United.

Ten Hag lên tiếng: "Chúng ta phải từng bước đưa các cầu thủ đội bóng và điều đó sẽ mất thời gian. Tôi không phải là Harry Potter và đó là điều bạn phải thừa nhận.

Manuel Ugarte đã không chơi cho đến thời điểm này của mùa giải. Không một phút nào và vì vậy, cậu ấy cần xây dựng trạng thái thể lực của mình rồi hòa nhập với đội bóng mới. Sau đó, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có đóng góp cho chúng tôi.

Ugarte sẽ là một cầu thủ quan trọng nhưng điều đó sẽ mất một vài tuần thậm chí có thể là vài tháng. Ví dụ như Joshua Zirkzee, cậu ấy đã có những bước tiến lớn trong ba bốn tuần qua. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy hôm nay."