Emi Martinez đón nhận cơn thịnh nộ tại Pháp

Emiliano Martinez trở thành cái tên bị người Pháp ghét nhất sau khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Và những người hâm mộ Lille đã bày tỏ suy nghĩ phẫn nộ trước cuộc đụng độ quyết định tại Europa Conference League với Aston Villa ở miền bắc nước Pháp.

Sau khi các cầu thủ ra sân và bắt tay trước trận đấu, Martinez chạy về phía khung thành. Tuy nhiên, vì đội trưởng John McGinn thắng trò tung đồng xu, anh quyết định đổi bên. Điều đó buộc Martinez phải đổi khung thành với nhiều CĐV Lille ở phía sau hơn.

Angry Lille fans attempt to storm pitch to confront Emi Martinez  - Bóng Đá

 Martinez trong trận gặp Lille.

Có thể thấy người hâm mộ đội chủ nhà đã nhảy qua lan can và lao xuống sân, để rồi bị nhân viên an ninh chặn lại. Những kẻ xâm nhập xuống sân bất thành, nhưng buổi tối của Martinez sau đó càng trở nên khó khăn hơn. Bất chấp tất cả, anh vẫn là người có được tiếng cười cuối cùng. Thủ thành Argentina cản phá được hai quả phạt đền trong loạt luân lưu.

Martinez trước đó đã bị tờ TF1 của Pháp gọi là 'người Argentina bị ghét nhất ở Pháp' vì những hành động sau chiến thắng tại World Cup. Ngôi sao Villa nhiều lần chế nhạo Kylian Mbappe.