Em vợ Lê Dương Bảo Lâm hiện ra sao sau tai nạn xe?

Quỳnh Trang gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm sau khi biết cô gặp tai nạn xe ô tô.

Thông tin em vợ của Lê Dương Bảo Lâm gặp tai nạn xe ô tô khiến dân tình hoang mang. Trong chia sẻ mới nhất, Quỳnh Trang gửi lời cảm ơn khi được nhiều người hỏi thăm. Cô còn hài hước bày tỏ rất may mắn khi vẫn còn gặp được mọi người sau tai nạn xe.

em-vo-le-duong-bao-lam-ra-sao-sau-tai-nan

Hình ảnh mới nhất được Quỳnh Trang chia sẻ sau tai nạn xe

Trước đó Quỳnh Trang cho biết gặp tai nạn khi bị xe tải tông vào xe ô tô của mình. Chiếc xe hơi màu trắng của cô đã bị xe tải tông ngang hông và nát gần nửa xe. Vô cùng may mắn khi Quỳnh Trang tai qua nạn khỏi sau vụ tai nạn chấn động này. Cô nàng ngay lập tức đăng bài viết cảm ơn người mẹ quá cố linh thiêng che chở cho mình vượt qua đại nạn.

"Khi đụng, chiếc xe nằm ngang đầu xe tải, kéo em đi mấy trăm mét thì xe mới dừng lại. Một nửa xe, tông vô là nát bét, còn bên kia là gãy bánh xe. Cửa bung ra. Mấy anh chị nhìn xe em xong đều nói em chết chứ không nghĩ em sống mà không bị gì..." - Quỳnh Trang hoang mang nhớ lại.

em-vo-le-duong-bao-lam-ra-sao-sau-tai-nan-1
em-vo-le-duong-bao-lam-ra-sao-sau-tai-nan-2

Chiếc xe ô tô bị nát phần cửa sau cú va chạm mạnh

Sau tai nạn, Lê Dương Bảo Lâm cho hay vợ chồng anh không cho phép em gái tự chạy xe ra đường nữa. Sắp tới, Quỳnh Trang sẽ được tài xế đưa đón để đảm bảo an toàn. Được biết, chiếc xe bị hư hỏng nặng của vợ chồng Dương Lâm đã đưa đến hãng để sửa chữa.

Nam danh hài cũng tiết lộ, em vợ tính tình kĩ càng chạy xe rất chậm nhưng vẫn gặp tai nạn. Dương Lâm khẳng định nhờ mẹ thương mẹ độ mà Quỳnh Trang mới bình an trở về như thế này.

em-vo-le-duong-bao-lam-ra-sao-sau-tai-nan-4

Quỳnh Trang và Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm

em-vo-le-duong-bao-lam-ra-sao-sau-tai-nan-3

Quỳnh Trang có nhan sắc ưa nhìn và được quan tâm trên mạng xã hội

Quỳnh Trang là em gái ruột của Quỳnh Quỳnh, vợ nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Dù không hoạt động giải trí nhưng Quỳnh Trang có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội khi thường xuyên xuất hiện trên các video của anh chị. Lê Dương Bảo Lâm từng hài hước kể ban đầu anh tính "cua" Quỳnh Trang, nhưng sau đó lại có duyên với Quỳnh Quỳnh. 

Thảo