Em gái Cẩm Ly lấy tỷ phú Mỹ: Tiết lộ sợ mất chồng nhưng không khư khư giữ, chọn cách cao tay hơn

Em gái Cẩm Ly và chồng tỷ phú Mỹ kết hôn đã đã rất nhiều năm nhưng vẫn nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Thậm chí cô còn thường xuyên dính phải những lời đồn đại chẳng hay.

Những ngày qua, thông tin Hà Phương - em gái Cẩm Ly ly hôn tỷ phú Chính Chu liên tục xuất hiện khiến cuộc sống của nữ sĩ bị đảo lộn không ít. Đến mức, cô phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Hà Phương chia sẻ: "Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục".

em-gai-cam-ly
Em gái Cẩm Ly phủ nhận chuyện ly hôn chồnh tỷ phú (Ảnh minh họa)

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Hà Phương dính tin đồn đã đường ai nấy đi với chồng tỷ phú. Thỉnh thoảng, thông tin sai sự thật này lại được những trang tin lan truyền. Cô cũng từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng rồi sau đó, thị phi lại tiếp tục ập đến. Cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống vợ chồng của em gái Cẩm Ly có lẽ cũng là vì lo lắng cho nữ ca sĩ. Khi chồng của Hà Phương - Chính Chu vốn là một trong những đại gia gốc Việt giàu nhất đất Mỹ, nắm trong tay số tài sản lên tới 1,1 tỷ USD.

Nói về chuyện có áp lực không khi làm vợ tỷ phú, Hà Phương cho biết cô cũng có những lo lắng riêng. Tuy nhiên không phải vì thế mà cô lúc nào cũng "giữ khư khư" ông xã bên mình. Nữ ca sĩ cho hay: "Vợ nào nói 'tôi không sợ mất chồng là nói dối đấy'. Chồng là tỉ phú lại càng sợ khi phụ nữ nào chẳng ngưỡng mộ một người đàn ông tài giỏi. Tôi cũng sợ mất chồng. Thế nhưng, thay vì ngồi giữ chồng khư khư thì tôi có cách khác. Tôi làm đẹp, cho cả vóc dáng lẫn tri thức của mình để xứng với chồng".

ai-la-trieu-phu (2)
Hà Phương sợ mất chồng nhưng sẽ không "giữ khư khư"

Đó cũng là lý do vì sao dù chẳng phải lo lắng kinh tế gia đình nhưng Hà Phương vẫn chăm chỉ đi học diễn xuất, viết kịch bản, viết sách và làm phim. Hiện tại, cô vẫn hoạt động nghệ thuật, đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Hà Phương không muốn có sự chênh lệch khi đi cạnh chồng và còn muốn anh phải tự hào về mình.

Ảnh: Tổng hợp

Dung