Netizen nghi ngờ em gái Angela Phương Trinh nói dối?

Em gái Angela Phương Trinh và gia đình nữ nghệ sĩ từng khẳng định mất liên lạc với cô thời gian qua nhưng Angela Phương Trinh đưa ra bằng chứng phản bác.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh đã có nhiều phát ngôn lộng quyền trên mạng xã hội khiến đông đảo công chúng bức xúc. Trước những ồn ào trên mạng, gia đình Angela Phương Trinh, cụ thể là em gái của cô - Phương Trang đã lên tiếng khẳng định chị gái đã thay đổi hoàn toàn và không còn là người chị mà cô biết trước đây.

em-gai-angela-phuong-trinh-noi-doi-1
Netizen cho rằng em gái của Angela Phương Trinh có hành vi không nói đúng sự thật về chị gái

Không những thế, Phương Trang còn chia sẻ chuyện Angela Phương Trinh đã xa cách gia đình trong suốt 2 năm gần đây và không còn liên lạc cho bố mẹ hay người thân. Tối ngày 7/6, Phương Trinh còn đăng tải lá đơn khẩn cầu của gia đình với nội dung: 

"Trước đây, chị ấy (Angela Phương Trinh - PV) là người rất yêu thương gia đình, luôn ra sức bảo vệ gia đình và nếu các thành viên trong gia đình có vấn đề thì chị ấy không ngại đến gặp ngay trực tiếp. Nhưng ngay giờ này đây, khi nói ngoại ốm không ăn uống, chị ấy cũng không đến thăm, chỉ cư ngụ mãi trong nhà của mình và số lần gặp mặt gia đình cũng giảm dần trong 2 năm gần đây. Đặc biệt, năm 2023 và đầu năm 2024, chị ấy bắt đầu bỏ đi truyền thống ngày Tết phải đoàn tụ bên gia đình, chị ấy đều chọn vắng mặt".

em-gai-angela-phuong-trinh-noi-doi-3
em-gai-angela-phuong-trinh-noi-doi-5
Angela Phương Trinh đưa ra bằng chứng mình và gia đình vẫn liên lạc với nhau bình thường trong thời gian gần đây

Thế nhưng, mới đây, cộng đồng mạng đã "đào" lại nhiều bằng chứng cho thấy thời điểm đầu năm 2024, Angela Phương Trinh và Phương Trang vẫn còn vui vẻ đoàn tụ cùng người thân trong dịp tết đến xuân về. Ngày mùng 2 Tết, Angela Phương Trinh và Phương Trang cùng bố sang chúc Tết bà nội. Mọi người đều vui cười hạnh phúc và không có dấu hiệu lục đục nội bộ như những lời chia sẻ trước đó.

em-gai-angela-phuong-trinh-noi-doi-2
Đầu năm 2024, 2 chị em cùng với bố về nhà để chúc tết bà nội

Ngoài ra, trong bài viết xin lỗi của Angela Phương Trinh, cô cũng khẳng định bản thân không hề "mất tích" như lời người thân chia sẻ trước đó: "Việc Trinh có mất tích hay không, Trinh nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và Trinh tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có một cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này.

Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook thì 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Trinh cũng quay clip quảng cáo với mẹ và gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ … Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba mẹ và em gái Trinh ạ".

Những động thái trên khiến netizen đặt ra nghi vấn, phải chăng em gái của Angela Phương Trinh đang nói không đúng sự thật về tình trạng của chị mình?

Trúc