Em bé Việt được "bà trùm Miss World" gọi là Hoa hậu Thế giới tương lai, bố mẹ có "thế lực khủng"

Bé Annie, con gái của vợ chồng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam được dự đoán sẽ là Hoa hậu Thế giới tương lai.

Trên trang fanpage chính thức của Miss World vừa đăng tải hình ảnh bà Julia Morley chụp cùng bé Annie Hoàng Dung Khánh Linh. Đặc biệt tổ chức này gọi bé Annie là "Hoa hậu thế giới tương lai", điều này khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi phấn khích.

Có vẻ như bà Julie Morley cũng yêu thích vẻ đáng yêu của bé Annie và hy vọng khi lớn lên cô bé sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World. 

con-gai-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung

Con gái bà Phạm Kim Dung được dự đoán sẽ là "Hoa hậu Thế giới tương lai"

Chủ tịch Miss World - Julia Morley đến Việt Nam từ ngày 18/6, để tham dự show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) All Stars mùa 7 cùng các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi Mr World Vietnam 2024. 

Được biết bé Annie sinh năm 2018, năm nay tròn 6 tuổi. Cô bé là con gái cưng của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Annie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, từ nhỏ đã sớm xuất hiện trước công chúng tại các sự kiện, cuộc thi Hoa hậu, người đẹp do công ty của bố mẹ tổ chức.

con-gai-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung-4
con-gai-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung-1

Con gái cưng của vợ chồng Phạm Kim Dung và Hoàng Nhật Nam

Annie được nhiều người kỳ vọng sẽ là Hoa hậu tương lai. Theo chia sẻ, cô bé có niềm yêu thích với đàn piano, được phát triển năng khiếu từ nhỏ.

Hoàng Nhật Nam là đạo diễn nhiều chương trình lớn: Hoa hậu Việt Nam (2014-2020), Hoa hậu Thế giới Việt Nam (2019-2022), Festival hoa Đà Lạt 2019, vở thực cảnh 'Tinh hoa Bắc Bộ'... Bà xã của anh là Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền. Bà là người nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Việt Nam như Miss International, Miss World, Miss Grand International, Miss Intercontinental...

con-gai-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung-2

Vợ chồng bà Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

con-gai-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung-6

Gia đình hạnh phúc của "bà trùm Hoa hậu"

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà xã Phạm Kim Dung có với nhau 2 người con là bé Annie (sinh năm 2018) và bé Toby (sinh năm 2020). Ngoài ra, "bà trùm Hoa hậu" còn có một cậu con trai riêng năm nay 22 tuổi tên Tuấn Khải.

Thảo