Ederson phơi bày sự thật

Thủ môn người Brazil có thể chuyển đến Saudi Arabia để nhận khoản thu nhập hấp dẫn khi sắp bước sang tuổi 31. Ederson được cho là sẵn sàng rời sân Etihad hè này. Thủ môn sinh năm 1993 nhận nhiều đề nghị từ các CLB ở Saudi Arabia, và cũng không còn quá mặn mà với việc khoác áo Man City.

Lúc này, Al Nassr là bến đỗ tiềm năng. ESPN xác nhận Al Nassr đang tìm cách chiêu mộ Ederson. Đáng chú ý, nhà đương kim vô địch Premier League định giá Ederson lên tới 50 triệu bảng, khiến thương vụ trở nên khó khăn.

Dù vậy, cá nhân Ederson cũng vướng vào những rắc rối. The Athletic khẳng định Ederson không hài lòng với đồng đội Stefan Ortega ở mùa giải trước.

Ederson làm rõ những thông tin sai sự thật.

Trong một tuyên bố được công bố trên trang cá nhân, Ederson cho hay: "Làm rõ thông tin do The Athletic đề cập đến việc tôi không hài lòng với một đồng nghiệp. Đó là điều hoàn toàn sai sự thật.

Ngày được đề cập chắc chắn là một trong những ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, khi tôi bị gãy xương không thể ra sân trong giai đoạn cuối mùa giải và do đó không thể tham dự Copa America.

Vào thời điểm chấn thương, suy nghĩ của tôi chỉ là tiếp tục trận đấu, bảo vệ Man City trong cuộc đua giành chức vô địch, nhưng cảm xúc lớn hơn thực tế.

Tôi muốn tiếp tục nhưng không thể. Chấn thương làm cản trở tầm nhìn. Hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới."

Ederson bị vỡ xương hốc mắt sau tình huống va chạm với hậu vệ Cristian Romero của Spurs ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Sau đó, Ortega vào sân và gây ấn tượng.