Ederson gây thất vọng trước tin đồn ra đi

Man City đã bị AC Milan đánh bại với tỷ số 2-3 trong trận giao hữu tiền mùa giải thứ hai của họ vào mùa hè này. Tại sân vận động Yankee, các học trò của Pep Guardiola đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Erling Haaland từ pha kiến tạo của Oscar Bobb.

Ederson không chắc ở lại Man City.

Nhưng AC Milan đã ghi 2 bàn thắng giống hệt nhau trong 5 phút để vươn lên dẫn trước, với kịch bản là ​​Samuel Chukwueze tạt bóng, Lorenzo Colombo ghi bàn.

James McAtee đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Man City từ đường chuyền của Micah Hamilton ngay trong hiệp hai, nhưng Marco Nasti đã đảm bảo chiến thắng cho đội bóng nước Ý khi khiến thủ môn Ederson bị khuất phục.

Đây là trận đấu mà Ederson được chọn làm đội trưởng, trước những tin đồn cho rằng anh muốn ra đi. Pep Guardiola cho thấy những nỗ lực để thuyết phục ngôi sao người Brazil ở lại.

Nhưng Ederson dường như bị phân tâm khi bị đánh bại bởi 2 pha dứt điểm của Lorenzo Colombo. Với tài năng của mình, cựu ngôi sao Man City hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Anh được tờ M.E.N chấm điểm 5 sau màn trình diễn đáng thất vọng.