Eddie Nketiah đồng ý gia nhập Crystal Palace

Nketiah ghi 6 bàn sau 23 lần ra sân mùa giải vừa qua, nhưng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định. Cầu thủ này chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Gabriel Jesus. Anh cũng không thể tận dụng cơ hội khi cựu tiền đạo Man City dính chấn thương.

Thực tế, Arsenal cần mang về một chân sút mới để cạnh tranh cho cả 2 mặt trận là Champions League và Premier League. Nhưng ngay cả khi không làm được điều đó, họ cũng muốn bán Nketiah. Arsenal từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu euro đến từ Marseille. Sau cùng, Marseille từ bỏ.

Trước đó, Nketiah đạt thỏa thuận cá nhân với Nottingham Forest, nhưng thương vụ đổ bể do CLB này không đáp ứng mức giá mà Arsenal yêu cầu. Hiện tại, Arsenal đang đàm phán với Crystal Palace để tìm cách thanh lý Nketiah.

Tương lai của Nketiah rất khó đoán.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Eddie Nketiah sẵn sàng gia nhập Crystal Palace. Thương vụ sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa các câu lạc bộ.

Các cuộc đàm phán ban đầu về các điều khoản cá nhân đang diễn ra. Dù vậy, có nhiều câu lạc bộ quan tâm tới Nketiah vì tình hình vẫn chưa rõ ràng.

Nketiah hoàn toàn được mong đợi sẽ rời Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng."