Dwight Yorke thúc giục Man United chiêu mộ sao Liverpool

TTCN hè 2024 là thời điểm giúp các đội bóng rà soát lực lượng, củng cố nhân sự. Man United không nằm ngoài quy luật đó. Đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn có nhiều thay đổi ở mùa bóng mới 2024/2025.

Theo cựu tiền đạo Dwight Yorke, Man United nên ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold nếu ngôi sao người Anh không thể tỏa sáng dưới triều đại tân HLV Arne Slot.

Chia sẻ với Best Online Poker Sites, Dwight Yorke nêu quan điểm: "Tôi không chắc liệu Trent Alexander-Arnold có muốn rời Liverpool hay không. The Kop là đội bóng thời thơ ấu của cậu ấy".

Hậu vệ Alexander-Arnold.

"Sau khi Jurgen Klopp rời đi, Liverpool bước vào giai đoạn chuyển giao thế hệ. Có khả năng Alexander-Arnold sẽ đá tiền vệ dưới thời Slot".

"Đây có thể là cơ hội dành cho Man United. Nếu Liverpool sa sút dưới thời Slot và Alexander-Arnold cảm thấy không hạnh phúc, Man United nên chiêu mộ cậu ấy".

"Trước đây tôi từng nhận định Man United nên ký hợp đồng với Leroy Sane. Cậu ấy thất vọng khi thường xuyên dự bị ở Man City. Hiện tại, Sane là một trong những cầu thủ hay nhất nước Đức. Tương tự, Man United cần chớp cơ hội chiêu mộ Alexander-Arnold".