Duy Mạnh bày cách cho Tuấn Hưng ứng phó khi vợ ghen

Những chia sẻ hài hước của Duy Mạnh khiến cho nhiều người chú ý và để lại những bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh vừa đăng tải đoạn clip Tuấn Hưng đang tập nhạc. Chưa kể, giọng ca Kiếp đỏ đen còn trêu đùa "đàn em" đẹp trai hơn so với thuở còn giận dỗi của mình. 

"Từ lúc hết dỗi anh Mạnh nhìn đẹp trai hẳn lên. Mặt tươi tỉnh hẳn lên. Bớt stress và lại còn bắt đầu biết vui đùa hài hước nữa. Cứ chịu khó ăn mặc đẹp hát hay lên sân khấu cho gái đẹp nó mê em ạ. Vợ mà có ghen có dỗi cứ bỏ nhà đi hẳn 1 tháng cho anh. Sợ quái gì em nhỉ?", Duy Mạnh bày tỏ trên trang cá nhân. 

duy-manh-dang-clip-tuan-hung-hat-1678941256.jpg
Bài đăng của Duy Mạnh về Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã trêu đùa trước câu chuyện của nam ca sĩ. Đáng chú ý, giữa hàng loạt những bình luận vui bỗng có 1 anti-fan nhắc thẳng Duy Mạnh liên quan đến việc anh tặng cho Tuấn Hưng 1 bài hát nhưng rất... dở. 

duy-manh-dang-clip-tuan-hung-hat-1-1678941322.jpg
Duy Mạnh không ngại "đáp trả" bình luận từ anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, người này chia sẻ: "Mạnh không đẹp trai bằng Hưng, Mạnh cay cú, Mạnh kiếm chuyện với Hưng, Mạnh tặng Hưng 1 bài dở hết cỡ.... Mạnh thật hèn. Đừng như Mạnh". Đọc được bình luận mỉa mai này, Duy Mạnh đáp trả ngay và luôn: "Mỗi lần mày nịnh Tuấn Hưng, mày có được tặng một cái đồng hồ không?". Động thái trên khiến cho nhiều người chú ý. 

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng được biết đến là những nghệ sĩ thân thiết. Thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết tặng những ca khúc cho đàn em. Giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những phần thể hiện xuất sắc, trong đó phải kể đến ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005-2006. 

tuan-hung-17375839-1-1678941598.jpg
Tuấn Hưng - Duy Mạnh sau quãng thời gian sóng gió giờ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: Internet)

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục có những bài đăng tố nhau. Thậm chí, Duy Mạnh còn ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em khi không xin phép tác giả. Sau đó, Tuấn Hưng đã phải lên tiếng xin lỗi và cam kết không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa. 

Khi đó, lùm xùm nối tiếp lùm xùm và cả 2 liên tục có những động thái căng thẳng trên MXH. Sau quãng thời gian "cạch mặt", đến cuối năm 2022, Duy Mạnh và Tuấn Hưng dần tìm được tiếng nói chung. Mối quan hệ của họ cũng được nhận xét "gương vỡ lại lành". Điều này khiến fan của bộ đôi vô cùng vui mừng.