Đương kim Miss World 2024 đọ sắc với Lương Thùy Linh trong show của NTK Lê Thanh Hòa

Trong show diễn thời trang mới đây của NTK Lê Thanh Hòa, đương kim Miss World 2024 Krystyna Pyszkova và Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh đã đọ sắc trên sàn catwalk.

Tối 23/6, NTK Lê Thanh Hòa trình làng BST PRE-FALL 24 trong show diễn VBFF 7 - Vietnam Beauty Fashion Fest - All Stars Season, đánh dấu sự trở lại ấn tượng trên đường đua thời trang. Là bộ sưu tập xuất hiện cuối cùng trong show diễn, PRE-FALL 24 của Lê Thanh Hòa vẫn khiến khán giả không thể rời mắt bởi loạt thiết kế tinh tế và những nhan sắc đình đám.

0407VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
Krystyna Pyszkova và Lương Thùy Linh trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Lương Thùy Linh mở màn show diễn với thiết kế váy với tà sau dài kết hợp xếp lớp nhiều tầng voan độc đáo. Theo sau là dàn người mẫu nổi tiếng trong các thiết kế cắt xẻ thời thượng như Lệ Hằng, Ngọc Thảo, Ngọc Hằng, Tâm Như, Minh Kiên, Thạch Thu Thảo, Kim Dung, Trà My, Thanh Khoa, Hằng Nguyễn, Kim Nhung, Dianka (vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng)...

0342VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0346VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0349VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
Miss World 2024 Krystyna Pyszkova khoe sắc trên sàn diễn catwalk Việt Nam

Đáng chú ý trong show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa, đương kim Miss World 2024 Krystyna Pyszkova đến từ Ba Lan đã có màn lộ diện khiến ai cũng ngước nhìn. Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi sắc đẹp lớn quốc tế đã diện chiếc váy quyến rũ, khoe trọn đôi vai thon thả và bờ lưng gợi cảm trong vai trò vedette của sàn catwalk tối đó.

0348VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
Krystyna Pyszkova và Lương Thùy Linh trong cùng khung hình

Áo khoác lông vũ tà dài giúp cân đối tổng thể trang phục cũng như tạo thêm điểm nhấn không thể rời mắt. Krystyna Pyszkova chinh phục khán giả với vẻ đẹp tựa nữ thần, thần thái đầy cuốn hút và tự tin. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Ba Lan xuất hiện trên sàn catwalk Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú. 

0352VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0359VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
Lương Thùy Linh đẹp sắc sảo trong bộ sưu tập mới của NTK Lê Thanh Hòa

​Ngoài sự xuất hiện của Krystyna Pyszkova, đêm diễn còn có sự góp mặt của Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh. Người đẹp gốc Cao Bằng khiến ai cũng trầm trồ với vẻ đẹp sắc sảo và những bước đi catwalk mạnh mẽ. Lương Thùy Linh đã thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện.

0310VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0317VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0326VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
0335VBFF7 FOTO KIENGCAN TEAM
Các người mẫu nổi tiếng sải bước trên sàn diễn của show thời trang do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện

Kết thúc show diễn, Lê Thanh Hòa bày tỏ: “Đó là một cuộc phiêu lưu thực sự, tôi thả lỏng sức sáng tạo và thoải mái vẽ nên bất kỳ ý tưởng nào trong đầu. Song song đó là một chút hồi hộp khi đối diện với áp lực chính mình đặt ra. Tôi quan niệm, trong bất kỳ tình huống nào thì chất lượng cũng phải được đặt lên hàng đầu. Thiết kế được mặc trên người mẫu hay khách hàng phải là phiên bản hoàn hảo nhất cả về tính thẩm mỹ lẫn độ hoàn thiện”. 

Trúc