Review Dưới Bóng Con Hầu tập 7: Thơm lén lấy chiếc nhẫn của bà cả, liệu có bị phát hiện?

Trong tập 7 của phim "Dưới bóng con hầu", Thơm gần như đối chọi với cậu Minh sau khi bị cậu Minh ép uống thuốc tránh thai vì trót "lên giường" với nhau.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với sự tham gia của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Steven Nguyễn... Trong tập trước đó, cậu Minh say xỉn đã có quan hệ với Thơm. Tuy nhiên, sau đêm phong hoa, cậu Minh bất ngờ ép Thơm uống thuốc tránh thai vì không muốn cô có con với mình. Điều này tổn thương Thơm sâu sắc.

duoi-bong-con-hau-tap-7-1
duoi-bong-con-hau-tap-7-2
Thơm bị cậu Minh ép uống thuốc tránh thai sau khi phát sinh quan hệ

Trong tập 7 của "Dưới bóng con hầu", Thơm và cậu Minh đối chọi với nhau như nước với lửa. Thơm căm thù cậu Minh vì sự lạnh lùng, tàn nhẫn của người đàn ông này. Đồng thời, Thơm cũng tránh mặt cậu Minh hết mức có thể, không muốn tiếp xúc với cậu chủ của gia đình giàu có. Trong khi đó, cậu Minh lại chú ý đến Thơm nhiều hơn, cố tỏ ra quan tâm đến Thơm nhưng đều bị cô khước từ.

duoi-bong-con-hau-tap-7-3
Thơm đau lòng vì sự tàn nhẫn của cậu Minh

Nếu như cậu Minh luôn khiến Thơm tức giận mỗi khi xuất hiện thì cậu Quang lại là người đàn ông ấm áp, quan tâm và sẻ chia với Thơm khi thấy cô buồn bã, uất hận. Mối quan hệ giữa Thơm và cậu Quang càng thân thiết thì càng khiến cậu Minh nổi giận vì cậu Minh cho rằng Thơm đang cố tình quyến rũ bạn thân của mình.

duoi-bong-con-hau-tap-7-4
Những lúc đau khổ, chỉ có cậu Quang ở cạnh an ủi, xót thương cho Thơm

Những lúc bị cậu Minh chất vấn, Thơm không ngần ngại đáp trả bằng những lời đanh thép khiến cậu Minh càng thêm nổi đóa. Tuy nhiên, dù muốn xuống tay đánh Thơm nhưng cậu Minh lại không nỡ lòng nào, cuối cùng đành phải nhẫn nhịn. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ cậu Minh đã bắt đầu nhen nhóm tình cảm khó nói thành lời với Thơm.

duoi-bong-con-hau-tap-7-5
duoi-bong-con-hau-tap-7-6
Cậu Minh và Thơm đối chọi gay gắt sau "sự cố" lên giường với nhau

Bị cậu Minh đối xử tàn bạo, Thơm càng ôm quyết tâm quay trở về thế giới của mình ở thời hiện đại, rời xa nơi chốn đau thương. Nhân lúc không có bà cả trong phòng, Thơm lén lấy chiếc nhẫn bí ẩn và đeo vào tay. Sau đó, Thơm còn úp mặt vào chậu nước để tạo dựng hoàn cảnh giống hệt như lúc cô xuyên không về quá khứ. Thế nhưng kế hoạch của Thơm chưa thành công thì bà cả bất ngờ xuất hiện. Đúng lúc này, bà cả muốn mở tủ lấy chiếc nhẫn khiến Thơm sợ xanh mặt vì lo lắng bị bà cả phát hiện.

duoi-bong-con-hau-tap-7-8
Bà cả vào đúng lúc Thơm đang lấy chiếc nhẫn để quay về thời hiện đại

Trúc