Review Dưới Bóng Con Hầu tập 2: Thơm bị cậu chủ hành hạ vì muốn tìm tung tích vị hôn thê

Trong tập 2 của "Dưới bóng con hầu", Ka nhập vào thân xác của Thơm nhưng không thích nghi được nên đắc tội với cậu chủ Minh và bị hành hạ.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong tập trước đó, Ka (Nhật Kim Anh) là một cô gái hiện đại làm nghề diễn viên đã vô tình bị lạc vào dòng thời gian và quay trở lại quá khứ bằng chiếc nhẫn bí ẩn. Sau khi trở lại thời kỳ trước, Ka được mọi người vớt lên bờ khi cô đang trôi giữa dòng sông. 

duoi-bong-con-hau-tap-2-2
duoi-bong-con-hau-tap-2-3
Ka xuyên không về quá khứ và nhập vào thân xác của Thơm

Ban đầu, mọi người tưởng rằng Ka là vị hôn thê của cậu chủ Minh nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt cô thì họ nhận ra đây là Thơm - một cô hầu gái trong nhà của bà Cả. Hóa ra, Ka đã xuyên không về quá khứ và mang thân xác cũng như thân phận của Thơm. Từ đây, nhiều sóng gió liên quan đến Thơm và gia đình hội đồng Kim cũng bắt đầu.

duoi-bong-con-hau-tap-2-4
duoi-bong-con-hau-tap-2-5
Ka khẳng định mình là người ở thời đại khác nhưng chẳng ai tin

Trong tập 2 của "Dưới bóng con hầu", Ka - lúc này là Thơm - tỉnh dậy khi chưa biết chuyện gì vừa xảy ra. Một đám người hầu tò mò lục tung đồ đạc trong vali của Ka khiến cô tức giận. Cô còn không ngừng gọi Quỳnh - trợ lý của mình và đe dọa sẽ báo luật sư kiện những người tùy tiện xâm phạm quyền riêng tư của mình.

duoi-bong-con-hau-tap-2-7
duoi-bong-con-hau-tap-2-8
Ka bị cậu chủ Minh đánh vì ra tay với bà Cả

Đúng lúc này, bà Cả xuất hiện và cả hai xảy ra xô xác kịch liệt. Để trừng trị Thơm, cậu chủ Minh đã kêu người làm ra tay đánh đập Thơm để dạy cho cô một bài học. Khi Thơm bị đánh "sống dở chết dở", bà quản gia tốt bụng đã cầu xin cho Thơm vì lo sợ nếu tiếp tục bị đánh, Thơm sẽ không thể sống nổi.

duoi-bong-con-hau-tap-2-9
Bà quản gia cầu xin cho Thơm

Cậu chủ Minh không muốn gây thêm chuyện rắc rối nên đã kêu người làm dừng tay. Bà quản gia cứu Thơm về căn chồi rách nát của mình và nhờ cậu Quang - một bác sĩ cũng là bạn thân của cậu chủ Minh đến xem xét tình hình cho Thơm. Dưới sự giúp đỡ của Quang, Thơm đã tỉnh dậy nhưng vẫn chưa tin vào việc mình đã xuyên không về quá khứ.

duoi-bong-con-hau-tap-2-11
duoi-bong-con-hau-tap-2-12
Cậu Quang xuất hiện và giúp đỡ Thơm sau khi cô bị đánh bầm dập

Khi nói chuyện với một người hầu khác trong nhà, Thơm đã nhờ người kia giúp mình quay trở lại thời hiện đại. Thế nhưng những lời nói không rõ ràng và có phần kỳ lạ của Thơm làm ai cũng tưởng cô bị đánh nặng đến mức nói năng lung tung. Chẳng ai tin vào câu chuyện "xuyên không" của Thơm.

Trong giới thiệu tập mới của "Dưới bóng con hầu", Thơm tìm mọi cách để có thể quay trở lại thời hiện đại như đâm đầu vào tường. Thế nhưng có vẻ như những cách này đều không đem lại hiệu quả.

Trúc