Review Dưới Bóng Con Hầu tập 1: Nữ diễn viên nổi tiếng xuyên không về quá khứ thành cô hầu gái

Trong tập 1 của "Dưới bóng con hầu", nữ chính tên Ka đã bất ngờ xuyên không về quá khứ và lạc vào thân xác của cô hầu gái tên Thơm trong nhà bà Cả.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" với sự tham gia của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Steven Nguyễn... đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/7. Ngay từ tập 1, "Dưới bóng con hầu" đã thu hút sự quan tâm của khán giả bởi tình tiết phim mới lạ, hấp dẫn.

Nữ chính tên Ka (Nhật Kim Anh) vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng. Mọi chuyện bắt đầu khi Ka được mời tham gia đoàn phim nhưng tại đây, cô bị một nữ đồng nghiệp bắt nạt. Vốn là người có nhiều năm "lăn lộn" trong nghề, Ka không sợ sự phách lối của người kia. Không những thế, cô còn đe dọa đối phương cẩn thận chuyện đời tư bị vạch trần.

duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-1
duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-2
duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-3
Ka bị bắt nạt trên phim trường

Ngoài ra, tập 1 của "Dưới bóng con hầu" còn giới thiệu hoàn cảnh sống sang chảnh của Ka khi cô sở hữu một căn biệt thự hoành tráng với những món đồ hiệu, trang sức xa xỉ. Dường như Ka có được mọi thứ trong tay kể cả sự nghiệp lẫn địa vị. Thế nhưng bi kịch bắt đầu ập đến khi một ngày nọ, Ka đến phim trường làm việc như mọi ngày thì đột nhiên cảm thấy choáng váng.

duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-4
Ka sở hữu cơ ngơi tiền tỷ với căn biệt thự hoành tráng

Ban đầu, trợ lý của Ka nghĩ rằng cô ăn uống không đúng bữa, nghỉ ngơi không điều độ nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của một chiếc nhẫn kỳ lạ được một bàn tay bí ẩn đặt vào hộp trang sức của Ka khiến cô rơi vào tình huống trớ trêu. Trong lúc mọi người không chú ý, Ka đã vô tình ngã xuống một hồ nước trong khuôn viên phim trường.

duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-5
duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-6
duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-7
Ka đeo chiếc nhẫn bí ẩn lên tay, sau đó gặp sự cố ngã xuống nước

Đúng lúc này, cảnh phim chuyển sang một làng quê hẻo lánh với những nhóm người nông dân đang sinh hoạt bình thường. Một nhóm thanh niên đang lặn dưới sông tìm kiếm ai đó bỗng vớt được một cô gái kỳ lạ không rõ lai lịch. Mọi người thay nhau đưa cô gái lên bờ để kiểm tra xem liệu người này có còn sống hay không. 

duoi-bong-con-hau-tap-1-nu-chinh-xuyen-khong-ve-qua-khu-lam-hau-gai-8
Không ngờ cô được một nhóm người sống ở quá khứ cứu vớt lên bờ

Ít ai ngờ được từ đây, cuộc sống của Ka chuyển sang một trang mới khi cô xuyên không về quá khứ và lạc vào thân xác của một cô hầu gái tên Thơm làm việc trong nhà bà Cả. Những diễn biến tiếp theo của "Dưới bóng con hầu" khiến mọi người không khỏi quan tâm.

Trúc