Được Barca quan tâm, Williams nhận cảnh báo từ đồng đội

Williams đã có 3 năm cống hiến cho đội 1 Bilbao nhưng chỉ sau khi thể hiện phong độ thăng hoa tại EURO 2024 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha với 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp La Roja vô địch giải, danh tiếng tiền đạo 22 tuổi mới thực sự được toàn châu Âu chú ý. 

Hiện cầu thủ sinh năm 2002 đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại Lục địa già như Arsenal, Chelsea hay đặc biệt là Barca.

Đội chủ sân Camp Nou hiện coi Williams là mục tiêu số 1 trên TTCN hè này nhằm nâng cấp triệt để hành lang biên trái sau khi những Ferran Torres hay Raphinha đều không thi đấu tốt suốt thời gian qua. Ngoài ra, Blaugrana cũng muốn sao trẻ Lamine Yamal được sát cánh cùng với đối tác ăn ý trên hàng công như tại kỳ EURO 2024 vừa qua.

Williams được Barca theo đuổi gắt gao.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, cá nhân Williams cũng mong muốn đầu quân cho CLB xứ Catalan bởi cơ hội giành được các danh hiệu cao quý nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng Mundo Deportivo, đồng đội của tiền đạo 22 tuổi tại Bilbao, De Marcos cho rằng đây là nước đi không sáng suốt. 

“Có cảm giác mỗi khi Barca ngỏ lời, bất kỳ cầu thủ nào cũng siêu lòng nhưng theo tôi, không phải lúc nào mọi thứ cũng suôn sẻ, De Marcos nói. “Bạn phải thể hiện được giá trị ở nơi bạn sinh ra. Với Williams, cậu ấy là 1 trường hợp. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến cậu ấy và Williams cần đưa ra quyết định. Cậu ấy là 1 cầu thủ của Bilbao, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đội bóng”. 

Về phần Bilbao, đội chủ sân San Mames không hề có ý định bán trụ cột trừ khi có bất kỳ đối tác nào chấp nhận chi ra 60 triệu euro.