Được Arsenal quan tâm, sao PSV Eindhoven lên tiếng phản hồi

Hôm thứ Ba, nguồn tin từ Hà Lan cho biết Arsenal là lựa chọn cụ thể nhất cho Johan Bakayoko. Cũng có thông tin cho rằng con đường dẫn ngôi sao PSV Eindhoven đến Emirates có thể phát triển tích cực.

Bakayoko chưa muốn bàn về chuyển nhượng.

Nhà báo Rik Elfrink của tờ Eindhovens Dagblad cho biết Arsenal đã hỏi về tuyển thủ Bỉ, nhưng quyết định về tương lai của anh ấy sẽ không được đưa ra cho đến sau EURO 2024.

Tiền đạo này chỉ có 46 phút thi đấu ở vòng bảng tại Đức. Trước trận đấu loại trực tiếp giữa Bỉ với Pháp vào thứ Hai, khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Arsenal, Bayern Munich và Barcelona, Bakayoko cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn rời PSV, câu chuyện đến từ những người khác.

Nếu có chuyện gì xảy ra, bạn phải suy nghĩ về nó, nhưng bây giờ không phải lúc đó. Tôi không nghĩ đến việc chuyển nhượng, tôi đang nghĩ về cách mà tôi có thể cố gắng hết sức ở EURO này.

Thành thật mà nói, tôi quan tâm đến việc chơi bóng ở đây hơn là chuyển nhượng. Tôi đang nghĩ cách nỗ lực hơn nữa hoặc chứng tỏ bản thân với huấn luyện viên nhiều hơn nữa."