Dù được ca tụng hết lời, The Glory 2 vẫn bị khán giả tẩy chay: Vì Song Hye Kyo!

Mặc dù đang 'làm mưa làm gió' trên khắp các BXH nhưng dường như bộ phim The Glory 2 vẫn đang nhận về nhiều tranh cãi, nguồn cơn có liên quan đến nữ chính Song Hye Kyo. 

Tiếp nối thành công rất lớn của phần 1, mùa 2 của The Glory đã chính thức ra mắt vào 10/3 vừa qua. 

Bộ phim sau khi phát sóng đã lập nên thành tích khủng, dẫu vậy sau khi ra mắt, phim vẫn không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. 

Trong phần 2 này, netizen cho rằng diễn xuất của dàn cast đã 'gánh còng lưng' cho một kịch bản quá đơn điệu, dễ đoán, thậm chí hào quang của nhân vật chính diện thể hiện quá rõ ràng. 

song-hye-kyo-1678766937.jpg
 
song-hye-kyo4-1678766937.jpg
Sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo trong the Glory nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Cho đến mới đây, bộ phim The Glory 2 đã chính thức 'hạ cánh' ở vị trí thứ 3 Netflix toàn cầu và đạt TOP 1 ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. 

Đáng nói, bộ phim này này còn lần đầu đứng thứ 3 tại Netflix Mỹ - một trong những thị trường khó tính về việc phân phối sản phẩm giải trí của Hàn Quốc. Điều này cũng đã phần nào ngầm khẳng định được thành công vượt trội của dự án. 

Trước đó, bộ phim cũng đã từng chinh phục được thị trường Trung Quốc khi mở điểm Douban 9.4 sau nhiều lần lọt hot search Weibo. 

song-hye-kyo3-1678766937.jpg
 
song-hye-kyo6-1678766937.jpg
Bộ phim oanh tạc trên khắp các BXH và trở thành đề tài bàn luận rôm rả của dân tình. Ảnh: Internet

Mặc dù 'làm mưa làm gió' trên khắp các BXH là vậy nhưng phim mới của Song Hye Kyo lại vẫn gây ra một chút thất vọng về mặt nội dung. Không ít các khán giả cho rằng phần 2 của phim đã không còn gây cấn và gợi sự tò mò như phần tiền nhiệm. 

Đáng nói, sau khi xem phim các khán giả đã dễ dàng nhận thấy cán cân của cuộc chơi đã nghiêng hẳn về phía nữ chính  Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) khi mà cô nhận được nhiều sự hỗ trợ của các tuyến nhân vật phụ. 

Hơn nữa, phe phản diện gần như lép vế hoàn toàn khi tự sinh tự diệt, 'ác nữ' Park Yeon Jin gần như đã chẳng làm được gì bởi mỗi suy tính của cô đều nhanh chóng thất bại. 

song-hye-kyo5-1678766937.jpg
Tuy nhiên, netizen cho rằng hào quang nhân vật chính quá rõ ràng khi nhân vật chính diện được cho quá nhiều ưu ái. Ảnh: Internet

Trên khắp các diễn đàn bàn luận phim, không ít các khán giả cho rằng kịch bản phần 2 chưa đúng với kỳ vọng của họ. 

Dẫu vậy thì sự trở lại màn ảnh lần này của Song Hye Kyo đã thành công mỹ mãn, cô và dàn cast đã hoàn thành xuất sắc dự án phim này. Đặc biệt, diễn xuất biến hóa của dàn diễn viên được cho là lý do khiến phần 2 trở nên hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của không ít các khán giả nội địa mà con vươn ra tầm thế giới. 

Những chủ đề xoay quanh The Glory 2 hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả toàn cầu. Sau khi thống lĩnh màn ảnh với tuyến nhân vật tình cảm lãng mạn, Song Hye Kyo đã lột xác thành công trong vai diễn này và đây được xem là vai diễn để đời của nữ diễn viên. 

Đây có lẽ sẽ là bước đệm vững chắc để mỹ nhân họ Song có thể chiếm được ưu thế tại các lễ trao giải lớn về diễn xuất trong đó có Baeksang.