Dortmund nhắm người thừa Tottenham, Hojberg

Tiền vệ Hojbjerg gần như chắc chắn sẽ bị Tottenham thanh lý ngay phiên chợ hè này do không còn nằm trong kế hoạch tương lai HLV Ange Postecoglou, đặc biệt sau khi Gà Trống chuẩn bị đón 1 tân binh nơi tuyến giữa là Archie Gray từ Leeds United. 

Thời gian qua, đã có nhiều đội bóng lớn bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ Hojbjerg, nổi bật trong số đó có AC Milan nhưng nguồn tin mới đây từ Sky Sport Germany đã tiết lộ đối thủ cạnh tranh với Rossoneri trong thương vụ này, đó là Dortmund

Hojbjerg được Dortmund chú ý tới.

Đội bóng vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ chia tay tiền vệ Salih Ozcan thời gian tới, do đó tân HLV trưởng Nuri Sahin muốn ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự nữa để củng cố tuyến giữa.

Tuy nhiên Hojbjerg nhiều khả năng sẽ chỉ là phương án B khi Dortmund đang coi tiền vệ Pascal Gross của Brighton & Hove là mục tiêu số 1 hè này bởi Gross là 1 cầu thủ người Đức và đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Bundesliga. 

Tất nhiên sẽ không dễ để Dortmund sở hữu thành công chữ ký Gross vì tiền vệ 33 tuổi hiện là trụ cột không thể thay thế tại Chim Mòng Biển. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1991 có tổng cộng 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 11 kiến tạo. 

Dẫu vậy, việc HLV Roberto De Zerbi đã chia tay đội chủ sân The Amex có thể khiến Gross quyết định “nối gót” theo ông thầy.