Động thái gây chú ý của Ronaldo sau khi rời EURO 2024

Trận Bồ Đào Nha gặp Pháp ở vòng tứ kết EURO 2024 diễn ra tương đối kịch tính và chặt chẽ. Hai đội cầm hòa nhau sau 120 phút và phải bước vào loạt sút luân lưu.

Joao Felix trở thành tội đồ của Bồ Đào Nha với cú đá đưa bóng đi trúng cột. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thua 3-5 ở loạt luân lưu tại tứ kết EURO 2024. Cá nhân Cristiano Ronaldo đã chơi nỗ lực nhưng không thể giúp "Selecao" đi tiếp.

Như vậy, kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp Ronaldo đã khép lại.

Ronaldo có động thái gây chú ý sau khi rời EURO 2024.

Mới nhất, Ronaldo chia sẻ: "Chúng ta muốn nhiều hơn thế. Chúng ta xứng đáng có được nhiều hơn thế. Vì bản thân chúng ta. Vì từng người trong số các bạn. Vì Bồ Đào Nha.

Chúng tôi biết ơn tất cả những gì các bạn dành cho chúng tôi và tất cả những gì chúng ta đạt được cho đến nay. Trên sân cỏ và ngoài sân cỏ, tôi tin rằng di sản này sẽ được trân trọng và tiếp tục được xây dựng. Cùng nhau."

Bài đăng của CR7 hướng đến những cổ động viên Bồ Đào Nha trong bối cảnh "Selecao châu Âu" tiếp tục thêm một lần trắng tay tại giải đấu quốc tế. Đây còn là kỳ EURO cuối cùng của một số ngôi sao Bồ Đào Nha, tiêu biểu là Ronaldo và Pepe.

Dù vậy, hiện chưa rõ CR7 có giải nghệ hay không.