Đội trưởng Australia tuyên chiến, sao U19 Việt Nam đáp trả

Tại bảng B giải U19 Đông Nam Á 2024, U19 Australia ra quân thuận lợi với chiến thắng đậm 6-0 trước U19 Lào. Trong khi đó, U19 Việt Nam không có được kết quả như ý trong trận đấu mở màn khi bị U19 Myanmar cầm hòa 1-1.

Nói về trận hòa trước U19 Myanmar, tiền vệ Nguyễn Công Phương chia sẻ với truyền thông:

"Đương nhiên là ở trận đấu đầu tiên thì em cũng như một số cầu thủ khác có đôi chút vấn đề về mặt tâm lý. HLV trưởng cũng đã cố gắng để bọn em thi đấu một cách thoải mái nhất. Các cầu thủ cũng cần nhìn lại những lỗi của mình và nhanh chóng cải thiện".

Công Phương thừa nhận gặp một chút vấn đề về tâm lý trong trận đấu đầu tiên.

Sắp tới, U19 Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách thật sự khi chạm trán U19 Australia. Đội trưởng của đội bóng trẻ xứ chuột túi tuyên bố sẽ đánh bại đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh. Dù vậy, Công Phương không hề e ngại. Tiền vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel đáp lại:

"Trong bóng đá thì chưa ra sân chưa nói trước được điều gì cả. Toàn đội bây giờ phải tập luyện tốt, chuẩn bị thật tốt. Em có theo dõi trận đấu trước đó của U19 Úc với U19 Lào. Em thấy U19 Úc tương đối mạnh, U19 Việt Nam hiện tại cần tập trung vào vấn đề của mình mà thôi và tất cả sẽ chiến đấu để có được kết quả tốt nhất".