Đội hình tân binh Premier League: Bom tấn Yoro; Nạn nhân của PSR

Thủ môn: Carlos Miguel (Nottingham Forest)

Ngôi sao sở hữu chiều cao hơn 2 mét vừa cập bến City Ground từ câu lạc bộ Corinthians của Brazil.

Hậu vệ: Leny Yoro (Manchester United)

Sẽ rất thú vị khi xem tài năng trẻ Yoro sẽ chơi như thế nào trong màu áo Quỷ đỏ. Anh chuyển đến Old Trafford với giá 52 triệu bảng và vừa có màn thể hiện khá ấn tượng trong trận giao hữu với Rangers mới đây.

Yoro đã có trận đấu đầu tiên cho Man Utd.

Hậu vệ: Jacob Greaves (Ipswich)

Ngôi sao trẻ từng giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hull City vào các năm 2021, 2022 và 2023 một lần nữa lại được vinh danh ở hạng mục này sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Anh nhận về sự quan tâm từ khá nhiều CLB nhưng lại chọn Ipswich Town làm điểm dừng chân tiếp theo.

Hậu vệ: Lewis Hall (Newcastle)

Newcastle đã ký hợp đồng cho mượn Hall kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm ngoái từ Chelsea. Và họ vừa mới chi ra khoảng 32 triệu bảng để hoàn tất thỏa thuận.

Tiền vệ: Archie Gray (Tottenham)

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leeds United, Gray đã được Tottenham chiêu mộ để giúp họ tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa.

Tiền vệ: Elliot Anderson (Nottingham Forest)

Anderson đã thể hiện được chất lượng của mình trong quãng thời gian khoác áo Newcastle. Giờ đây, NHM sẽ kiểm chứng xem liệu anh có thực sự xứng đáng với mức giá 35 triệu bảng mà Nottingham bỏ ra hay không.

Tiền vệ: Lucas Bergvall (Tottenham)

Đội bóng Bắc London tin rằng họ đang sở hữu một trong những chân chuyền trẻ hay nhất giải khi chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2003 từ Djurgarden với mức giá 8,5 triệu bảng.

Tiền vệ: Daichi Kamada (Crystal Palace)

Kamada được biết đến như một trong những tiền vệ sở hữu khả năng tấn công hàng đầu sau những màn trình diễn ấn tượng tại Eintracht Frankfurt.

Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những tố chất đó khi đặt chân đến Premier League.

Tiền đạo: Yankuba Minteh (Brighton)

Dù đã ghi 6 pha kiến ​​tạo và 11 bàn thắng khi được cho Feyenoord mượn mùa giải trước, nhưng Minteh vẫn bị Newcastle đẩy khỏi CLB với mục đích cân bằng tài chính.

Minteh gia nhập Brighton.

Họ bán ngôi sao 19 tuổi cho Brighton với mức giá 30 triệu bảng. Và nhiều khả năng ''Chích chòe'' sẽ phải đối mặt cơn ác mộng do chính họ tạo ra.

 Tiền đạo: Savio (Manchester City)

Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Girona, Savio đã được khoác lên mình màu áo của CLB hiện đang thống trị Premier League.

Ngôi sao xứ Samba có thể sẽ tăng cường thêm tính đột biến cho lối chơi của The Citizens dựa vào tốc độ cùng nền tảng kỹ thuật tuyệt vời.

Tiền đạo: Igor Thiago (Brentford)

Trang Football 365 lựa chọn tân binh Bầy ong để dẫn đầu hàng công thay vì những cái tên vốn đã nhận được sự quan tâm lớn như Liam Delap của Ipswich hay Joshua Zirkzee - bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe.

Thời điểm hiện tại, Ivan Toney vẫn chưa rời Brentford nên Thomas Frank có thể phải vạch ra một kế hoạch cho cả chân sút Tam sư và Thiago khi mùa giải bắt đầu.

Tuy nhiên việc chiêu mộ Thiago được suy đoán như động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Toney trong thời gian tới.