Đội hình hay nhất ngoài Big 6: Tiền đạo Arsenal khao khát, 2 mục tiêu Liverpool

Premier League là giải đấu quy tụ nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và sau đây hãy cùng điểm qua một số cái tên xuất sắc đang đầu quân cho các đội bóng nằm ngoài nhóm Big 6, theo The Sun Football.

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa)

Là nhân tố quan trọng góp công giúp tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 và giành 2 chiếc cúp Copa America gần nhất, Emiliano Martinez cũng đóng vai trò trụ cột, đưa Aston Villa cán đích trong top 4 Premier League mùa trước để có vé đến với Champions League.

Anh từng có giai đoạn khoác áo Arsenal nhưng lại không được trọng dụng tại đây nên đã quyết định đầu quân cho đội chủ sân Villa Park sau đó.

Hậu vệ phải: Daniel Munoz (Crystal Palace)

Dù chỉ mới gia nhập Crystal Palace từ đầu năm 2024 nhưng Daniel Munoz đã chơi xuất sắc, góp phần giúp đội chủ sân Selhurst Park có những màn thể hiện ngoạn mục cuối mùa trước.

Hậu vệ trái: Rayan Ait-Nouri (Wolverhampton Wanderers)

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool để thay thế cho Andrew Robertson, người đã lớn tuổi và thường xuyên gặp chấn thương.

Liverpool quan tâm đến Ait-Nouri.

Trung vệ: Marc Guehi (Crystal Palace)

Thêm 1 cái tên nữa cũng đến từ Crystal Palace, Marc Guehi không chỉ có màn thể hiện ấn tượng mùa trước mà anh còn chơi chắc chắn trong hành trình cùng tuyển Anh vào đến trận chung kết EURO 2024.

Trung vệ: Erzi Konsa (Aston Villa)

Tương tự Guehi, Konsa cũng là thành viên Tam Sư tranh tài trên đất Đức vào hè vừa rồi. Anh khá đa năng khi có thể chơi tốt trong các vai trò trung vệ, hậu vệ cánh và thậm chí cả tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ: Bruno Guimaraes (Newcastle United)

Nhân tố quan trọng ở tuyển Brazil và là gương mặt được HLV Pep Guardiola đánh giá cao ở Premier League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng rất muốn đưa Bruno Guimaraes về sân Etihad nhưng Ban lãnh đạo Newcastle yêu cầu mức phí lên đến 100 triệu bảng mới chịu nhả trụ cột nơi tuyến giữa.

Tiền vệ: Lucas Paqueta (West Ham United)

Thêm một cầu thủ tài năng nữa từ xứ sở Samba. Lucas Paqueta từng nhận về nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn sau những màn thể hiện thăng hoa trong màu áo West Ham United tuy nhiên, những cáo buộc liên quan đến vấn đề cá cược đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng của anh.

Tiền vệ: Eberechi Eze (Crystal Palace)

Thêm một 'viên ngọc quý' nữa của Crystal Palace, Eberechi Eze gây ấn tượng khi có thể chơi tốt ở hầu hết mọi vị trí nơi hàng công cũng như sẵn sàng lùi xuống tuyến tiền vệ khi cần. Anh hiện cũng được xem là một mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City.

Đội hình 11 cầu thủ hay nhất ngoài Big 6.

Tiền đạo: Anthony Gordon (Newcastle United)

Mục tiêu được nhắc đến nhiều của Liverpool để tăng cường hàng công tuy nhiên, tương tự như Bruno Guimaraes, Newcastle United sẽ không để Anthony Gordon ra đi với mức giá rẻ.

Tiền đạo: Jarrod Bowen (West Ham United)

Một trong những chân chạy cánh phải nhưng thuận chân trái hay nhất Premier League. Jarrod Bowen cũng được xem là phương án dự phòng cho Bukayo Saka ở tuyển Anh tại kỳ EURO 2024 vừa qua.

Tiền đạo: Alexander Isak (Newcastle United)

Mẫu trung phong mà Arsenal hằng khao khát, cao to mạnh mẽ nhưng khéo léo và có kỹ năng đi bóng thượng thừa. Dù vậy, 'Chích chòe' đơn giản là không muốn mất đi tiền đạo số 1 của mình vào thời điểm này.