Đội hình đẳng cấp thế giới kiếm được ít hơn tiền lương của Ronaldo cộng lại

Thủ môn: Alisson Becker - 150.000 bảng/tuần

Đối với nhiều người, thủ môn của Liverpool là người gác đền  giỏi nhất thế giới. Trong khi nhiều người coi Alisson là thủ môn giỏi nhất thế giới, anh không phải là cái tên được trả lương cao nhất. Danh hiệu đó thuộc về Thibaut Courtois thuộc biên chế Real Madrid, người kiếm được nhiều hơn Alisson gần 100.000 bảng Anh.

Hậu vệ phải: Dani Carvajal - 168.000 bảng/tuần

Carvajal trải qua một năm tuyệt vời. Từ việc giành chức vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League cùng Real Madrid cho đến giờ ẵm EURO 2024. Anh chắc chắn là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất hiện nay.

Trung vệ: Virgil van Dijk - 220.000 bảng/tuần

Van Dijk sắp hết hợp đồng ở Liverpool.

Với việc Van Dijk đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Liverpool, có rất nhiều cuộc tranh luận xung quanh cầu thủ 33 tuổi này.

Al-Nassr của Ronaldo là một trong những câu lạc bộ để mắt tới hậu vệ người Hà Lan. Anh sẽ được tăng lương đáng kể nếu chuyển đến Saudi Arabia.

Trung vệ: William Saliba - 110.000 bảng/tuần

Với mức lương hàng năm là 9,88 triệu bảng Anh, Ronaldo kiếm được mỗi tháng nhiều hơn số tiền mà hậu vệ người Pháp thu về  trong cả một năm.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies - 182.000 bảng/tuần

Hợp đồng hiện tại của Alphonso Davies, được báo cáo là trị giá 182.000 bảng Anh mỗi tuần. Nó sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang theo dõi ngôi sao người Canada này, nhưng Bayern Munich cũng đang làm mọi cách có thể để giữ trụ cột.

Tiền vệ trung tâm: Rodri - 220.000 bảng/tuần

Rodri đủ đẳng cấp bước vào bất kỳ đội bóng nào và thực sự là người có ảnh hưởng ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn ĐTQG Vào thời điểm này, Rodri đang cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Tiền vệ trung tâm: Jude Bellingham - 337.000 bảng/tuần

Nói về Quả bóng vàng, Bellingham chắc chắn cũng nằm trong danh sách ứng cử viên. Anh vừa có một mùa giải ra mắt tuyệt vời tại Real Madrid và cũng tạo ra một số khoảnh khắc đáng nhớ ở EURO 2024.

Hiện nhận lương  337.000 bảng Anh mỗi tuần, anh kiếm được ít hơn Ronaldo khoảng 10 lần. Điều này có vẻ hơi điên rồ.

Tiền vệ tấn công: Kevin De Bruyne - 400.000 bảng/tuần

De Bruyne có thể là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League, nhưng anh vẫn kiếm tt hơn đáng kể so với Ronaldo. Trên thực tế, mỗi ngày của Ronaldo còn kiếm được nhiều hơn lương tuần mà Man City trả cho De Bruyne.

Tiền đạo cánh phải: Lionel Messi - 178.000 bảng/tuần

Messi đã có cơ hội kiếm bộn tiền khi ký hợp đồng với Al-Hilal, nhưng anh lại chọn đầu quân cho Inter Miami. Ở Hoa Kỳ, Messi kiếm được mức lương cơ bản là 178.000 bảng Anh mỗi tuần, ít hơn 3 triệu bảng Anh so với mức lương hàng tuần của Ronaldo tại Al-Nassr.

Tiền đạo cánh trái: Kylian Mbappe - 505.000 bảng/tuần

Mbappe nhận lương ít hơn tại Real.

Để chuyển đến Real Madrid, Mbappe đã chấp nhận giảm lương đáng kể so với mức tiền  anh kiếm ở PSG. Anh đút túi khoảng 1,1 triệu bảng Anh mỗi tuần ở Pháp, nhưng hợp đồng mới với Real Madrid chỉ có giá  khoảng 505.000 bảng Anh mỗi tuần.

Đển hiểu rõ hơn, trong mùa giải cuối cùng của Ronaldo tại  Real Madrid, CR7 thu về  563.000 bảng Anh mỗi tuần, cao hơn một chút so với mức lương hiện tại của Mbappe.

Trung phong: Harry Kane - 404.000 bảng/tuần

Không còn nghi ngờ gì nữa khi tiền đạo của Bayern Munich được xếp hạng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh sở hữu mức lương cơ bản là 404.000 bảng Anh mỗi tuần. Kane chắc chắn cũng sẽ kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá khi ghi bàn.