Đội hình cực mạnh của Liverpool: Cơn ác mộng dành cho Man Utd

Màn khởi đầu như mơ đối với huấn luyện viên người Hà Lan sau khi ông kế nhiệm huyền thoại Jurgen Klopp vào mùa hè. Arne Slot giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town và Brentford.

Slot không phải đối mặt với nhiều ca chấn thương và Curtis Jones là trường hợp nghi ngờ duy nhất. Liverpool chỉ thực hiện một thay đổi trong chiến thắng trước Brentford tại Anfield, và có thể họ sẽ tung ra sân đội hình tương tự cho chuyến đi đến Old Trafford.

Liverpool được đánh giá cao hơn.

Vậy Liverpool sẽ ra sân với đội hình nào?

Thủ môn: Alisson - Liverpool khiến mọi người bất ngờ khi ký hợp đồng với một thủ môn mới nhưng câu lạc bộ muốn nhấn mạnh rằng sự xuất hiện của Giorgi Mamardashvili không gây áp lực lên vị trí số một của Alisson. Điều đó chắc chắn đúng vào mùa này 2024/25 khi Mamardashvili đã trở lại Valencia theo dạng cho mượn.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold - Sau khi gây ấn tượng với khả năng chuyền bóng tuyệt vời trước Ipswich, Alexander-Arnold cũng có màn trình diễn tương tự trước Brentford. Sự nhạy bén trong phòng ngự của anh sẽ được thử thách trước Marcus Rashford lần này.

Trung vệ: Ibrahima Konate - Sau khi giành lại vị trí xuất phát từ Jarell Quansah, Konate sẽ rất muốn giữ vị trí của mình trong đội hình chính Liverpool. Điều duy nhất ngăn cản điều đó xảy ra là chấn thương.

Trung vệ: Virgil van Dijk - Tương lai của cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa chắc chắn nhưng hiện tại, anh là chìa khóa trong hàng phòng ngự của The Kop. Cho dù phải đối đầu với Joshua Zirkzee hay Bruno Fernandes ở vị trí số 9 ảo, Van Dijk sẽ tự tin giành chiến thắng.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson - Liverpool đã bỏ lỡ những pha lao biên của Robertson và sự kết hợp với Luis Diaz trong thời gian anh nằm giường điều trị mùa giải trước. Việc Robertson trở lại chắc chắn rất cần thiết cho Slot.

Tiền vệ trung tâm: Dominik Szoboszlai - Đội trưởng Hungary trông có vẻ tươi mới vào đầu mùa giải 2024/25 và có thể là người thay đổi cục diện ở phần ba cuối sân trước Quỷ đỏ. Anh sẽ cố gắng cô lập Casemiro nhiều nhất nếu có thể.

Tiền vệ trung tâm: Ryan Gravenberch - Cựu cầu thủ Bayern Munich đã được Slot sử dụng một cách bất ngờ ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong những tuần đầu tiên. Do đó, Gravenberch sẽ lại ra sân trước Man Utd.

Salah sẽ lại gây khó khăn cho Quỷ đỏ.

Tiền vệ trung tâm: Alexis Mac Allister - Nhà vô địch World Cup 2024 sẽ phải hỗ trợ phòng ngự rất nhiều cho Gravenberch ở hàng tiền vệ. Anh đã ghi bàn tại Old Trafford trong trận đấu FA Cup mùa giải trước.

Chạy cánh phải: Mohamed Salah - 14 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 15 lần chạm trán với Man Utd. Thật ấn tượng. Cầu thủ người Ai Cập đã thể hiện phong độ tốt của mình vào đầu mùa giải mới và ghi được 2 bàn thắng. Anh sẽ lại là cơn ác mộng của Man Utd.

Tiền đạo: Diogo Jota - Sự trở lại muộn màng của Darwin Nunez sau Copa America 2024 đã giúp Jota có cơ hội chơi ở vị trí số 9. Một bàn thắng vào lưới Ipswich và một pha kiến ​​tạo vào lưới Brentford đã giúp anh giữ vị trí của mình.

Chạy cánh trái: Luis Diaz - Sau một mùa giải 2023/24 không như ý, Diaz có vẻ đang tận hưởng thời gian tươi đẹp dưới thời Slot. Anh có thành tích tốt ở Premier League trước Man Utd và đã chơi rất hay vào cuối tuần trước khi tiếp Brentford trên sân nhà.