Doãn Hải My tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau 1 tháng sinh con trai, ai nghe cũng lo lắng

Chia sẻ của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu, về tình trạng sức khỏe sau khi sinh mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu, đã mở một cuộc hội ý trên trang cá nhân thu hút sự chú ý cua nhiều người. Trong đó, các câu hỏi được người hâm mộ đặt ra chủ yếu xoay quanh vấn đề chăm sóc trước và sau khi sinh của cô. 

Đặc biệt, một người đã đặt câu hỏi Hải My làm gì sau khi sinh mà có thể gầy hơn so với trước. Đáp lại, top 10 hoa hậu Việt Nam cho biết: "Tôi hút sữa. Hút sữa là sụt cân lắm á bà, giờ tôi không biết làm sao để hút sữa mà vẫn giữ được cân. Chứ giờ thấy sụt cân rồi xương kêu răng rắc, hoa mắt chóng mặt rồi đó".

doan-hai-my-tiet-lo-suc-khoe-sau-sinh (6)

Doãn Hải My tiết lộ sức khỏe bị ảnh hưởng sau khi sinh con

Chia sẻ của Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Có thể thấy sức khỏe của Doãn Hải My bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi sinh. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời động viên, hi vọng bà xã Đoàn Văn Hậu sẽ chăm chút sức khoẻ bản thân hơn. 

doan-hai-my-tiet-lo-suc-khoe-sau-sinh (7)

Nhiều người gửi lời động viên cho mẹ bỉm

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023 trước sự chúc phúc của nhiều người. Đến tháng 3/2024, Doãn Hải My khoe bụng bầu vượt mặt, xác nhận đang mang thai. Tháng 6/2024, cặp đôi hé lộ tiệc đầy tháng của quý tử đầu lòng tên thân mật là Lúa (tên thật Đoàn Minh Đăng). Đến hiện tại, bé Lúa vẫn được vợ chồng cô giữ kín diện mạo.

doan-hai-my-tiet-lo-suc-khoe-sau-sinh (3)

Doãn Hải My và Đoàn văn Hậu trong tiệc đầy tháng con

Cũng trong loạt ảnh mừng đầy tháng con, Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp sinh năm 2001 cũng cho biết sau sinh con một tháng, cô giảm từ 59kg về mốc 50kg. Cô cho biết sẽ duy trì cân nặng ở mức hiện tại, thay vì giảm còn 46-47kg như thời trước khi bầu vì có phần gầy gò. 

doan-hai-my-tiet-lo-suc-khoe-sau-sinh (5)
doan-hai-my-tiet-lo-suc-khoe-sau-sinh (8)

Doãn Hải My lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh con

Khi được hỏi, Doãn Hải My khẳng định, cô không ăn với mục đích về dáng nhanh, thậm chí còn phải ăn nhiều, ăn bổ, chất hơn trước để chất lượng sữa tốt. Cô cũng cảm thấy may mắn khi có cả mẹ đẻ và mẹ chồng giúp chăm con.

Nguyệt Thảo