Độ dài ngón tay út có thể dự báo tương lai: Biết ai nhiều phúc lộc, ai nghèo khó suốt đời

Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào độ dài ngón út cũng có thể biết được ai giàu sang phú quý, ai vất vả long đong.

Mỗi một bộ phận trên cơ thể cũng phản ánh phần nào tính cách và số mệnh con người. Ngón út cũng vậy. Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào độ dài ngón út cũng có thể biết được ai giàu sang phú quý, ai vất vả long đong.

Trường hợp ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón nhẫn

Nhân tướng học đã chỉ ra, ngón út cũng phản ánh chân thật số mệnh của con người. Nó được coi là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như năng lực thiết lập các mối quan hệ xã hội và sự thành công của chủ nhân.

Ngón út cũng phản ánh chân thật số mệnh của con người.

Ngón út cũng phản ánh chân thật số mệnh của con người.

Với những người sở hữu ngón tay út ngắn hơn độ dài hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Họ sống chan hòa và tốt bụng với tất cả những người xung quanh và đặc biệt không thích nói xấu sau lưng. Người này có thể mang lại cảm giác thân thiện với người khác nhờ biết cách quan tâm và tính tình ấm áp.

Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm chí mạng, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào đối phương và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng nếu mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối nhưng cũng là người rất bướng bỉnh và khá bảo thủ. Cuộc sống của những người này đa phần ở mức khá giả, không quá giàu có nhưng họ cũng có của ăn của để.

Trường hợp ngón út dài bằng 2 đốt của ngón nhẫn

Người sở hữu tướng tay này thường có tính cách khá cân bằng. Họ thích một cuộc sống ổn định, không muốn ra xã hội bon chen để kiếm nhiều tiên. Họ đặc biệt thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành tất cả cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu đắm đuối, sâu sắc, một khi bị phản bội thì họ mất rất nhiều thời gian có thể lấy lại cân bằng.

Đa phần, những người này không có khiếu ăn nói và khả năng giao tiếp nên dù không thiếu đam mê với công việc nhưng rất dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khó thăng tiến trong tương lai. Hãy cố gắng khắc phục điểm yếu, hãy mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình để người khác có thể biết và chia sẻ. Thay đổi một chút sẽ giúp cho con đường phát triển của bản thân thuận lợi hơn.

Trường hợp ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Nhân tướng học cho rằng, nếu sở hữu đặc điểm này thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, rất khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì bạn còn là một người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, dễ bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, đôi khi bạn còn khá cứng nhắc trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng thường được dự báo có tài lộc sâu dày và đặc biệt không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá dễ dàng và thuận lợi. Họ khéo léo, năng động và luôn được lòng người khác.

Người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng thường được dự báo có tài lộc sâu dày.

Người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng thường được dự báo có tài lộc sâu dày.

Trường hợp ngón út dài bằng hoặc thậm chí dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Ngón út có độ dài này hơi hiếm, là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường có đặc điểm rất tài giỏi, có năng lực và quyền lực trong tay. Họ luôn khao khát thành công và sẵn sàng bỏ nhiều công sức để có thể đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá. Đánh đổi mọi thứ để có thể đứng trên đỉnh danh vọng vì thế họ không có nhiều bạn bè, tâm phúc bên mình.