Đình Trọng chính thức gia nhập CAHN

Chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định sau mùa giải V-League 2023/24, tương lai của trung vệ Trần Đình Trọng nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Và mới đây, bến đỗ mới của cầu thủ gốc Gia Lâm đã được xác nhận.

Cụ thể, trên trang chủ đội bóng, CLB Công an Hà Nội công bố bản hợp đồng tiếp theo cho mùa giải mới là trung vệ Trần Đình Trọng:

"Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đánh giá cao tài năng của trung vệ 27 tuổi cũng như muốn tạo điều kiện để anh được thi đấu như nguyện vọng. Đôi bên thống nhất và quyết định Đình Trọng sẽ chính thức khoác áo câu lạc bộ ở mùa giải 2024/25".

Bản thân Đình Trọng cảm thấy rất hạnh phúc với bến đỗ mới, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Thật sự mà nói, tôi rất hào hứng, mong chờ để được tập luyện và thi đấu trong màu áo của đội bóng.

Có hai lý do để tôi chọn CLB Công an Hà Nội. Thứ nhất, CLB Công an Hà Nội là đội bóng có truyền thống, có mục tiêu và tham vọng. Đó cũng là mục tiêu của bản thân tôi. Thứ hai, sau thời gian thi đấu xa nhà, tôi mong muốn được thi đấu cho một đội bóng gần nhà để được ở gần gia đình. Tôi muốn đóng góp hết sức mình để cùng đội bóng đạt thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong mùa giải tới đây".