Đinh Lăng trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Trồng vị trí này tiền vào như nước lũ, đó là chỗ nào?

Trong phong thủy nếu bạn muốn trồng cây đinh lăng hút tài lộc, thì đừng bao giờ bỏ qua vị trí tốt này nhé!

Vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng hợp phong thủy

Cây đinh lăng là một vị thuốc trong y học cổ truyền rất tốt cho sức khỏe của con người. Đồng thời, trong hong thủy thì cây đinh lăng đính là loài cây giúp trấn giữ của cải được người dân yêu mến.

Tuy nhiên, do cây đinh lăng có ý nghĩa rất lớn nên không phải vị trí nào cũng có thể trồng bừa bãi. Trong phong thủy thì vị trí tốt nhất nên trồng cây phong thủy trước nhà tuyệt đối không chắn ngang lối đi. chính. Nhưng khi trồng nên tránh chắn ngang lối đi bởi như vậy cũng không tốt. Theo quan niệm dân gian, trồng cây đinh lăng trước nhà sẽ giúp gia đình chặn bớt luồng khí xấu, đông thời còn thu hút nhiều lộc tài. Khi trồng định lăng trước nhà thì cây đinh lăng trấn giữ rồi thì tiền của sẽ không bị thất thoát, ngoài ra còn giúp gia đình hạn chế nhiều điềm xấu.

Vị trí trồng đinh lăng hút tiền tài

Vị trí trồng đinh lăng hút tiền tài

Bạn nên trồng đinh lăng trước nhà mình nhưng nên chếch lối đi hoặc cửa chính cổng chính một chút. Như vậy vừa thuận tiện cho đi lại vừa đúng phong thủy trấn giữ tài lộc. Đồng thời, khi trồng không nên trồng cây dựa sát tường, thay vào đó hãy ưu tiên các vị trí hướng nắng vì đây vốn là loài cây ưa nắng.

Cây đinh lăng là nguồn năng lượng xanh đặc biệt tương hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc, gia chủ mệnh này nên trồng nhiều cây đinh lăng để tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Ngoài tác dụng phong thuỷ, cây đinh lăng còn có tác dụng to lớn với sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, cây đinh lăng còn có hương thơm và sự tốt lành của đinh lăng khiến các nhà phong thủy coi nó là loại cây giúp ngăn chặn khí xấu xông vào nhà, lưu giữ nguồn năng lượng tốt, giúp tài khí dễ tích tụ, không bị tiêu tán, giống như “thần giữ của” cho chủ nhà.

Nên trồng đinh lăng chỗ nào để hút tài lộc

Nên trồng đinh lăng chỗ nào để hút tài lộc

Đồng thời khi trồng đi lăng thì nên ưu tiên những vị trí hướng nắng, vì đinh lăng vốn là loài cây ưu nắng. Nếu để trong nhà, vị trí tốt nhất trồng đinh lăng là ban công, hiên nhà, sân thượng... Lựa chọn này vừa làm đẹp ngôi nhà vừa giúp cây có điều kiện sinh trưởng tốt.

Nếu đặt chậu đinh lăng trong phòng khách, bạn nên để cạnh cửa sổ để cây nhận nhiều ánh sáng. Như vậy cây sẽ sinh trưởng phát triển tốt và mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm