Review Định Kiến Yêu Thương tập cuối: Mẹ con bà Năm sa cơ thất thế, Thy quay về giúp đỡ

Trong tập cuối của "Định kiến yêu thương", sau khi Minh lừa hết tiền, mẹ con bà Năm và Liên đã sa cơ thất về quê sống. Thy lấy chồng giàu quay lại giúp đỡ.

Bộ phim chiếu mạng "Định kiến yêu thương" đã kết thúc phát sóng khi tập cuối đã được chiếu mới đây thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong tập trước, mẹ con của bà Năm và Liên đã nhận ra bộ mặt thật của Minh. Hoá ra bấy lâu nay, Minh nịnh nọt mẹ con bà Năm để có được sự tin tưởng và âm thầm bán căn nhà cũng như cầm cố nhiều cơ nghiệp của bà Năm để làm giàu.

Bị bà Năm và Liên oán trách, Minh cho rằng đây là cái kết mà hai người xứng đáng nhận được sau đó phủi áo bỏ đi. Sau khi bị Minh lừa gạt, mẹ con bà Năm quay lại đổ lỗi do Thy xui xẻo nên mới gây ra rắc rối cho cả nhà. Lúc này, Thy tức giận "bùng nổ" chỉ trích bà Năm là mẹ ruột nhưng lúc nào cũng phân biệt đối xử giữa hai người con gái. Vì Thy sinh năm Dần nên luôn bị bà Năm cho là sao chổi xua đuổi. Điều này khiến cô bị tổn thương bao năm.

Trong tập mới nhất của "Định kiến yêu thương", Thy và Hải bắt đầu tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, bà Năm và Liên vẫn chưa buông tha cho Thy khi muốn đòi tiền cô để trả nợ. Để giúp Thy thoát khỏi cảnh bị mẹ con bà Năm chèn ép, Hải đã bỏ ra số tiền lớn để giúp bà Năm và Liên cũng coi như giúp Thy trả nợ ân tình suốt nhiều năm qua.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-22 lúc 11.31.21
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-22 lúc 11.31.24
Mẹ con bà Năm rơi vào cảnh nghèo khổ sau nhiều tội lỗi đã gây ra

Sau khi dùng số tiền của Hải trả hết nợ, mẹ con bà Năm và Liên rơi vào tình cảnh sa cơ thất thế, nghèo khổ phải bỏ về quê sống trong căn nhà tồi tàn, chật hẹp. Không còn cảnh ăn diện hào nhoáng như lúc trước, khi đó, Liên đang mang thai to tướng. Cô thèm ăn đủ thứ nhưng bà Năm chỉ có thể lấy cơm từ thiện cho Liên vì nhà nghèo không còn tiền.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-22 lúc 11.43.53
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-22 lúc 11.44.37
Thy trở về muốn giúp mẹ và em gái

Đúng lúc này, Thy xuất hiện với dáng vẻ sang trọng. Không còn là cô gái bị ăn hiếp năm xưa, Thy trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn. Thương em và mẹ sống cảnh bần cùng, Thy muốn giúp gia đình. Lúc này, bà Năm mới hối hận vì những năm qua đã đối xử tệ bạc với con gái.

Trúc