Review Định Kiến Yêu Thương tập 11: Thi gặp tai nạn giao thông, khổ càng thêm khổ

Tập 11 của bộ phim "Định kiến yêu thương", Thi bị tai nạn giao thông, bị một chiếc ô tô tông vào người khi đang trên đường mua chè cho em gái.

Bộ phim chiếu mạng "Định kiến yêu thương" với sự tham gia diễn xuất của Trịnh Kim Chi, Lê Bê La, Lương Thế Thành... thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trải qua hơn 10 tập phát sóng, bộ phim dần gây chú ý với các tình tiết gay cấn trong gia đình của bà Năm. Nhân vật nữ chính Thi liên tục chịu nhiều trái đắng, nhất là sự đối xử bất công của mẹ ruột và em gái.

dinh-kien-yeu-thuong-1
dinh-kien-yeu-thuong-3
Thi leo lên cây xoài cao để hái xoài cho em nhưng bị té ngã mà không ai quan tâm

Trong tập 11 của "Định kiến yêu thương", Thi vô cùng bẽ bàng khi chứng kiến cảnh Minh - người yêu cũ của mình vì lợi ích và tiền bạc mà quan tâm, săn sóc Liên - người vợ hiện tại. Không những thế, khi em gái cố tình kiếm chuyện với Thi, Minh không những không giảng hòa mà còn hùa theo bắt nạt Thi bằng những lời chỉ trích, miệt thị cay độc. 

dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-2
dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-1
dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-3
Minh nói lời tàn nhẫn với Thi dù 2 người từng có quan hệ thân thiết trong quá khứ

Tuy bị đối xử bất công, Thi vẫn quyết định ở lại trong nhà để chăm sóc cho mẹ và em gái. Thậm chí, ngay cả khi bị bệnh nằm liệt giường, Liên đến gọi cô thức dậy chỉ vì mình thèm ăn chè. Thi nói rằng bản thân đang bị sốt nên không thể nấu chè, hẹn ngày mai sẽ nấu cho em gái ăn. Tuy nhiên, bà Năm lại không cho phép Thi nghỉ ngơi vì hiện tại Liên đang mang thai, thèm ăn cái gì cũng phải ăn ngay nếu không sẽ không tốt cho mẹ và bé.

dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-5
dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-6
Thi bị bệnh cũng bị bắt ngồi dậy để đi mua chè cho em gái

Khi thấy bà Năm muốn tự đi mua chè cho Liên, Thi đã lập tức ngăn cản và nói rằng mình đã hết bệnh, có thể đi mua đồ ăn cho em. Trên đường đi, Thi bất ngờ gặp phải một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một chiếc ô tô vì để tránh va chạm với chiếc xe đạp nên tài xế đã đánh lái và vô tình xe đâm thẳng lên trên vỉa hè, nơi mà Thi đang đứng.

dinh-kien-yeu-thuong-tap-11-thi-gap-tai-nan-giao-thong-8
Thi bị xe ô tô tông bị thương

Cú va chạm mạnh khiến Thi ngã xuống đường và bất tỉnh. Trước khi mất đi ý thức, Thi chỉ còn nhìn thấy bóng dáng mơ hồ của người đi đường vây xung quanh. Mặc dù chưa biết danh tính của thủ phạm tông xe vào Thi nhưng nhiều người cho rằng đối phương là nhân vật đóng vai trò quan trọng không kém trong tuyến nhân vật.

Trúc