Review Định Kiến Yêu Thương tập 10: Em rể dê xồm chị vợ, bị phát hiện còn vu oan cho người khác

Trong tập mới nhất của web-drama Định Kiến Yêu Thương, Minh liên tục giở trò "dê xồm" chị vợ của mình là Thi, hết lần này đến lần khác bị mẹ con Liên phát hiện.

Tập 10 của web-drama "Định kiến yêu thương" tiếp tục đẩy mâu thuẫn trong gia đình bà Năm lên đến đỉnh điểm. Sau khi Minh và Liên trở thành một cặp, Minh vẫn không ngừng có tình cảm và mơ tưởng với Thi - chị vợ của mình. Quá đáng hơn khi Minh còn có những hành động "dê xồm" Thi khiến cô rơi vào tình huống khó xử.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.10.49
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.10.58
Khi bị bắt gặp "dê xồm" Thi, Minh lập tức đổ lỗi do chị vợ quyến rũ khiến Thi sững sờ

Bị Minh ôm chầm giở trò, Thi không ngừng giãy dụa thoát ra nhưng không may lúc đó lại bị mẹ con bà Năm và Liên ập vào "bắt gian" tại trận. Thi muốn biện minh nhưng mẹ con bà Năm không nghe. Minh cũng hùa theo mẹ con bà Năm nói rằng Thi cố tình dụ dỗ mình sa đoạ. Dù Thi đã hết lời khóc lóc để giải thích nhưng không ai nghe. Không những thế, mẹ con bà Năm còn ra tay đánh Thi khiến cô nấc không thành tiếng.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.11.24
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.12.34
Bà Mai ra tay cứu Thi và đưa Thi về nhà mình sống

Trong những ngày tháng bị áp bức tinh thần, nhiều lần Thi bị vu oan có hành động đồi bại. Nhờ bà Mai kịp thời nên đã cứu Thi ra khỏi sự đàn áp của mẹ con bà Năm. Bà Mai không ngừng hỏi han Thi để xem cô có bị thương ở đâu không. Không những thế, bà Mai còn đưa Thi về nhà mình để cô nghỉ ngơi. 

Trong lúc Thi đang ở trong nhà bà Mai, bà Năm xuất hiện và lôi cô về. Mặc dù bà Mai đã ngăn cản và xin bà Năm cho Thi sống bên nhà mình nhưng bà Năm không đồng ý, nhất quyết không để Thi sống trong gia đình bà Mai.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.14.04
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.14.46
Bà Năm bắt Thi về và nhốt trong phỏng củi bất chấp sự phản đối của bà Mai

Trở về nhà, bà Năm nhốt Thi trong phòng củi để cô nhìn nhận lại tội lỗi của mình. Trước những lời van xin của Thi, bà Năm vẫn không mảy may tha thứ vì trong thâm tâm của bà Năm luôn cho rằng Thi là một đứa con gái xui xẻo, mang đến những điều tai tiếng cho gia đình. Suốt bao năm, bà Năm đối xử với Thi tệ bạc hơn cả con ghẻ. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-15 lúc 21.15.24
Liên và bà Năm tiếp tục đàn áp tinh thần của Thi khiến cô khốn khổ

Nhiều khán giả để lại bình luận tức giận thay cho Thi khi bị đối xử tệ như thế mà cô vẫn cam chịu sống ở nhà bà Năm. Liệu rằng trong những tập tiếp theo, Thi có vùng lên phản kháng hay lại tiếp tục nhẫn nhịn trước thế lực đàn áp của mẹ con bà Năm và Liên? Bộ phim chiếu mạng "Định kiến yêu thương" được phát sóng lúc 19h00 mỗi ngày trên YeaH1 Movie.

Trúc