Diễn viên Thanh Trúc hé lộ hình ảnh đầu tiên về con gái vừa chào đời

Sáng ngày 2/7, diễn viên Thanh Trúc đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô và nhận được vô vàn lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 2/7, Thanh Trúc đã "vượt cạn" thành công, mang đến thế giới một bé gái nặng 3,35 kg. Cô chia sẻ rằng, cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh và hiện đang được chăm sóc đặc biệt để hồi phục sau quá trình sinh nở.

Đến tối cùng ngày, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Trúc đã đăng tải bức ảnh đầu tiên về nhóc tỳ mới sinh của mình. Trong khoảnh khắc đó, cô hạnh phúc viết: "Chào mừng con gái đến với thế giới này cùng với bố mẹ". Hình ảnh bàn tay nhỏ xíu, đáng yêu của con gái đầu lòng nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Thanh Truc
Diễn viên Thanh Trúc khoe bàn tay nhỏ xíu của bé con cực kì dễ thương

Ngay sau khi hình ảnh đầu tiên của bé con được chia sẻ, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Thanh Trúc. Những sao Việt như Thuý Diễm, Kha Ly, Nguyệt Ánh, Thu Thuỷ,... đều dành những lời tốt đẹp nhất để chúc mừng mẹ con Thanh Trúc.

Thanh Truc
Nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc đến hai mẹ con Thanh Trúc

Không phải ai cũng biết, để có được niềm hạnh phúc này, Thanh Trúc đã phải trải qua một hành trình mang thai đầy khó khăn bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cô phải chuyển phôi đến lần thứ 5 mới đậu thai, và trong quá trình mang thai, cô đã phải đối mặt với nhiều hiện tượng nguy hiểm như không phát hiện túi thai, nhau thai tiền đạo.

Thanh Truc
Thanh Trúc từng rất khó khăn để có được "nhóc tỳ" đáng yêu

Nữ diễn viên từng thổ lộ: "Tôi trải qua 1 năm ròng rã. Tôi luôn vững tin cho đến khi thành công. Lúc đó tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần lại thất bại nhưng may mắn ai ngờ trời thương".

Trước đó, Thanh Trúc đã háo hức khoe rằng cô đã chuẩn bị mọi thứ để đón con gái chào đời. Cô và chồng đã đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023, nhưng không tiết lộ danh tính vị hôn phu, chỉ chia sẻ rằng "nửa kia" lớn hơn cô 2 tuổi. Khi được hỏi về chồng, Thanh Trúc cho biết: "Anh ấy có những tính cách khiến tôi thấy trân trọng và ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy mình được trân trọng. Tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ để hai đứa sống với nhau đến cuối đời rồi".

Thanh Truc
Cô hào hứng chuẩn bị mọi thứ để chào đón bé con đầu lòng

Trong những tháng cuối thai kỳ, Thanh Trúc đã dành thời gian để gặp gỡ hội bạn bè thân thiết. Họ luôn bên cạnh, động viên và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng cô. Sau Thanh Trúc, Kha Ly sẽ là sao Việt tiếp theo đón con đầu lòng chào đời, hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc cho làng giải trí Việt.

Thanh Truc
Hai mẹ bỉm Vbiz Thanh Trúc và Kha Ly đang được sự quan tâm và chú ý của khán giả

Hành trình mang thai và sinh con của Thanh Trúc là một câu chuyện đầy cảm xúc, cho thấy sự kiên cường và tình yêu vô bờ bến của người mẹ. Với hình ảnh đầu tiên về con gái vừa chào đời, Thanh Trúc đã mang đến niềm vui và hy vọng cho nhiều người, đồng thời khẳng định rằng những khó khăn trong cuộc sống luôn có thể vượt qua nếu chúng ta kiên trì và tin tưởng vào điều tốt đẹp.

Khánh Ngọc