Diễn viên Phương Oanh khoe dáng bên Shark Bình trong tiệc đầy tháng 2 con sinh đôi

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc trong ngày đầy tháng cặp song sinh 1 trai 1 gái.

Phương Oanh và Shark Bình mới đây đã tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 con. Trong loạt ảnh được chia sẻ, mẹ bỉm Phương Oanh gây ấn tượng khi về lại dáng nhanh sau khi sinh đôi. Nữ diễn viên mạnh dạn diện chiếc váy ôm body, khoe đường cong. Trong khi đó Shark Bình luôn thường trực nụ cười trên môi đầy hạnh phúc.

Tiệc đầy tháng 2 con Phương Oanh có sự tham gia của một số nghệ sĩ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên như: diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân...

phuong-oanh-va-shark-binh-to-chuc-tiec-day-thang-2
phuong-oanh-va-shark-binh-to-chuc-tiec-day-thang

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc đầy tháng 2 con

phuong-oanh-va-shark-binh-to-chuc-tiec-day-thang-1

Diễn viên Thanh Hương chúc mừng gia đình Phương Oanh

Trước đó vào ngày 14/5, diễn viên Phương Oanh thông báo đã "lâm bồn" sinh con thành công. Hai em bé nhà Phương Oanh và Shark Bình gồm 1 trai 1 gái, được đặt tên là Jimmy - Jenny. Shark Bình túc trực bên vợ khi khô "vượt cạn" sinh con.

"Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha" - Phương Oanh chia sẻ.

phuong-oanh-va-shark-binh-to-chuc-tiec-day-thang-4

Phương oanh sinh đôi 1 trai 1 gái

Phương Oanh thông báo mang thai vào tháng 11/2023. Cũng vì hai em bé dần lớn lên trong bụng nên cô và Shark Bình quyết định hoãn đám cưới, chờ ngày các con cứng cáp mới tổ chức. Hai nhóc tì song sinh của vợ chồng Phương Oanh chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm 2023 tại Hà Nam. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. 

phuong-oanh-va-shark-binh-to-chuc-tiec-day-thang-3

Cuộc sống mẹ bỉm và hình ảnh 2 con được nữ diễn viên thoải mái chia sẻ với công chúng

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Trong khi đó Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng tham gia vào chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank".

Thảo