Điên rồ Conor Gallagher

Trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa trên sân Villa Park diễn ra rất hấp dẫn. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của Emery khởi đầu đầy mạnh mẽ. Phút thứ 4 Aston Villa có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống phản lưới nhà của Marc Cucurella.

Sau bàn thua Chelsea vùng lên, họ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 16 nhờ công của Jackson. Tuy nhiên, VAR đã từ chối do lỗi việt vị. Vì quyết định này, HLV Mauricio Pochettino nổi nóng.

 - Bóng Đá

 Conor chơi nổi bật.

Trong khi Chelsea còn miệt mài tìm bàn gỡ thì họ nhận cú sốc thứ 2. Phút 42, Matty Cash nhồi bóng thuận lợi cho Morgan Rogers tung cú dứt điểm vào góc gần đầy đẳng cấp nâng tỷ số là 2-0.

Lúc này, ai cũng nghĩ The Blues sẽ đón thêm thất bại nữa sau trận thua thảm Arsenal. Mọi chuyện thay đổi trong hiệp 2, các học trò của HLV Pochettino chơi khởi sắc và gỡ hòa nhờ công Noni Madueke, Conor Gallagher. 

Conor Gallagher là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trận này. Anh thường xuyên có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Theo Opta, Gallagher có tới 70 lần phạm lỗi ở Premier League mùa này, nhiều kỷ lục (kể từ mùa 2003/04) đối với một cầu thủ Chelsea trong một mùa giải.