Điểm tin EURO tối 15/6: Mainoo bị gạch tên ở ĐH tuyển Anh; Solskjaer tái xuất

Tiết lộ vai trò Jorginho trong màu áo tuyển Ý tại EURO 2024. Với Luciano Spalletti, Jorginho vẫn sẽ là trung tâm trong kế hoạch xây dựng lối chơi của tuyển Ý. Spalletti rất thích J5 và đây có thể là một chương mới trong sự nghiệp lừng lẫy của cầu thủ này. Đó là nhận định của ký giả Eleonora Trotta.

Huyền thoại M.U gạch tên Mainoo khỏi ĐH tuyển Anh. Cựu tiền đạo Teddy Sheringham đã chọn ra đội hình tốt nhất cho tuyển Anh tại EURO 2024 và không có chỗ cho Kobbie Mainoo. "Declan Rice ở hàng tiền vệ, cùng với Jude Bellingham và Phil Foden phía trước cậu ấy", là lựa chọn của Sheringham ở bộ 3 hàng tiền vệ.

Mainoo không được chọn vào đội hình chính.

Tiền thưởng EURO 2024: Mỗi ĐTQG sẽ kiếm được bao nhiêu? Theo Sports Mole, số tiền tối đa mà một ĐTQG có thể kiếm được từ EURO 2024 là 28,25 triệu euro.

Mỗi đội dự EURO trước tiên sẽ nhận 9,25 triệu euro. 1 triệu euro cho chiến thắng ở vòng bảng, 500.000 euro cho một trận hòa, và không có tiền thưởng cho thất bại. 1,5 triệu euro cho vòng 16 đội và 2,5 triệu euro cho tứ kết. 4 triệu euro được trao cho đội tiến vào bán kết. Nhà vô địch nhận được 8 triệu euro, trong khi đội thua chung kết ra về với 5 triệu euro.

Solskjaer tái xuất tại EURO 2024. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Na Uy đã đảm nhận một vai trò mới cho UEFA. Ông nhận nhiệm vụ mổ xẻ, phân tích sự phát triển của công tác huấn luyện dựa trên những hiểu biết sâu sắc. Sau đó UEFA sẽ dựa trên những báo cáo của Solsa để đưa ra bản báo cáo toàn diện, dự kiến sẽ được phát hành sau khi giải đấu kết thúc.

Sao Liverpool phá kỷ lục 64 năm tại EURO 2024. Ở tuổi 23, 7 tháng và 21 ngày, Szoboszlai đã trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử EURO kể từ khi giải được thành lập vào năm 1960.