Điểm tin bóng đá Việt Nam 31/07: Patrik Lê Giang được ví với Ronaldo; VPF hoãn bốc thăm vì lùm xùm bỏ giải

Văn Toàn troll em gái là "bào thủ": Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ đoạn tin nhắn của mình và cô em gái Nguyễn Nụ. Khi em gái muốn có quà sinh nhật, cầu thủ gốc Hải Dương không ngại ngần hỏi "muốn gì" và cho phép tự chọn quà tuỳ ý, không giới hạn "ngân sách". Ngay khi thấy anh trai sẵn sàng mở hầu bao, Nguyễn Nụ không ngại ngỏ ý muốn một chiếc điện thoại iphone15. Văn Toàn dí dỏm viết trạng thái: "Câu chuyện hậu sinh nhật của bào thủ Nguyễn Nụ". Trêu đùa em gái vậy thôi chứ chắc hẳn Văn Toàn cũng sẵn sàng mở hầu bao để chiều lòng Nguyễn Nụ. 

Văn Toàn troll em gái.

VPF hoãn bốc thăm giải Hạng Nhất và Cúp Quốc gia: Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa ra công văn số 219/VPF-TCTĐ về việc tạm hoãn bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia và Cúp quốc gia thuộc mùa giải 2024/2025. Ban đầu, Lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia được dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 2/8 tới tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Tuy nhiên tình hình hiện tại khiến lễ bốc thăm lịch thi đấu của giải hạng Nhất chưa thể diễn ra do có nhiều đội bóng có khả năng không tham dự giải. Có thể kể ra những cái tên như Bà Rịa Vũng Tàu, Định Hướng Phú Nhuận, Khánh Hòa, Đồng Nai, Long An.

Patrik Lê Giang được ví với Ronaldo: Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Patrik Lê Giang gây sốt khi đăng tải loạt ảnh chạy trên bãi biển buổi sáng. Ngôi sao sinh năm 1992 ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Anh thậm chí còn được ví với siêu sao Ronaldo bởi thân hình săn chắc của mình. Người gác đền Việt kiều ngay khi trở lại Việt Nam đã bắt tay vào tập luyện, rèn thể chất chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, bến đỗ của anh vẫn chưa được xác định.

Patrik Lê Giang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

VFF nỗ lực mời ĐT Nga đá giao hữu với ĐT Việt Nam: Trong tháng 9 tới, ĐT Việt Nam đang lên kế hoạch đá giao hữu với 2 đối thủ mạnh. Ngoài kình địch Thái Lan, Những chiến binh sao Vàng cũng từng bước liên hệ, đàm phán để thi đấu giao hữu với Nga. Theo lịch thi đấu và địa điểm dự kiến, đoàn quân HLV KIm Sang-sik sẽ gặp Nga vào ngày 5/9 trước khi đấu Thái Lan vào ngày 10/9. Hai trận đấu này có thể được tổ chức trên sân Thống Nhất.

ĐKVĐ futsal Việt Nam đá giao hữu với CLB số 1 của Bỉ: Sau khi giải futsal VĐQG 2024 kết thúc, NHM sẽ tiếp tục chứng kiến giải futsal Quốc tế TP.HCM mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến 25/8. Giải đấu có tổng cộng 6 đội tham gia, mỗi bảng có sẽ có 3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt. Bốn đại diện của Việt Nam bao gồm Sahako và Thái Sơn Bắc ở bảng A, Thái Sơn Nam và Sanvinest Khánh Hòa ở bảng B. Khách mời của bảng A là Yarmouk, đội bóng tới từ Kuwait. Trong khi đó cái tên đáng chú ý nhất là Anderlecht, nhà ĐKVĐ của giải VĐQG futsal Bỉ.

Đại diện nước Bỉ -Anderlecht sẽ tham dự giải giao hữu futsal tại Việt Nam.

Tân binh hạnh phúc vì khoác áo CAHN: Chia sẻ sau khi chính thức cập bến CLB CAHN, tân binh Nguyễn Văn Đức cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CAHN, một trong những CLB giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam. Tôi rất tự tin khi gia nhập CAHN vì ở đây có nhiều đồng đội chơi cùng nhiều năm và khá là thân thiết. Tôi luôn luôn đặt mục tiêu làm hết sức có thể để CLB có được thành tích tốt nhất. Toàn đội cũng sẽ cố gắng hết mình để có được thành tích tốt ở cuối mùa giải".

AFC xác nhận đại diện Thái Lan thay Thanh Hóa dự Cúp C2 châu Á: Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã gửi thư xác nhận tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan để trao quyền cho Muangthong United, đội hạng 5 của Thai League mùa giải 2023/24 được tham dự Vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2024/25. Trong thư,  AFC thông báo CLB Đông Á Thanh Hóa của V-League Việt Nam đã rút lui khỏi giải đấu. Do đó, quyền thuộc về một đội bóng từ Thai League theo tiêu chí của Bảng xếp hạng các câu lạc bộ của AFC.