Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/08: Kết thúc vụ HAGL - Bùi Tiến Dũng; Văn Hậu, Quang Hải khoe quý tử

Kết thúc vụ HAGL - Bùi Tiến Dũng: Sau khi CLB TP.HCM chiêu mộ thủ môn Patrik Lê Giang, nhiều thông tin cho hay thủ môn Bùi Tiến Dũng có khả năng trở lại HAGL theo dạng cho mượn. Tuy vậy, người gác đền gốc Thanh Hóa vẫn sẽ ở lại Chiến Hạm Đỏ và anh chỉ có thể chuyển đi nếu có bất ngờ lớn xảy ra. Phía HAGL cũng không có ý định mượn nhân tố sinh năm 1997 vì đang có định hướng ưu tiên cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

Bùi Tiến Dũng sẽ không trở lại HAGL.

Quảng Nam vô địch trước mùa giải mới: Mới đây, giải giao hữu giàu sức hút Thiên Long Tournament lần thứ 6 đã vừa khép lại trên sân vận động Hòa Xuân, với sự góp mặt của 4 đội bóng đang chơi ở V-League là Hà Tĩnh, Quảng Nam, Bình Định, chủ nhà Đà Nẵng và đại diện giải hạng Nhất quốc gia CLB Bình Phước. CLB Quảng Nam bất ngờ vượt qua hai đối thủ mạnh là đương kim Á quân V-League Bình Định và chủ nhà Đà Nẵng để bước lên ngôi vị cao nhất.

Văn Hậu, Quang Hải khoe quý tử: Mới đây, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú, khi lần đầu công khai diện mạo của nhóc tì trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 2/6, hậu vệ quê Thái Bình lần đầu khoe ảnh quý tử trên mạng xã hội nhân dịp đầy tháng của con trai. Được biết, nhóc tì của hậu vệ cánh sinh năm 1999 và Doãn Hải My có tên thân mật là Lúa. Trong khi đó, "Hải con" cũng đăng một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh bên cạnh con trai đầu lòng. Quý tử của nhân tố sinh năm 1997 có tên thân mật là Lido.

Đoàn Văn Hậu khoe con trai.

HAGL chia điểm cùng Bình Định: Sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan, HAGL trở về Việt Nam tham dự Cúp Tứ hùng LPBank 2024 tại TP.HCM. Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành có trận ra quân chạm trán đương kim á quân V-League là CLB Bình Định. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trong màn đọ sức mà đội bóng đất Võ bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Quang Hải đặt tham vọng tại Cúp các CLB ĐNÁ: Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu của CAHN tại Cúp các CLB ĐNÁ. "Hải con" cho biết: "Chúng tôi vừa có chiến thắng quan trọng trước Buriram United FC. Đây là chiến thắng không chỉ có ý nghĩa riêng với cá nhân tôi hay CLB CAHN mà còn là chiến thắng của đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Chiến thắng này rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tự tin và quyết tâm hướng tới những trận đấu tiếp theo với kết quả tốt hơn nữa. Với thể thức thi đấu 1 tháng 1 trận thì toàn đội sẽ có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị cho mỗi trận. Quan trọng hơn là cả đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất khi thi đấu trên sân nhà. Ở sân khách, chúng tôi sẽ cố gắng để có chiến thắng và tiến sâu ở giải đấu năm nay".

Tuấn Hải giúp Hà Nội đánh bại Thể Công Viettel: Bốn ngày sau trận thua 0-4 đầy bất ngờ tại sân tập của Thể Công Viettel tại Hòa Lạc, CLB Hà Nội đã có chiến thắng trong trận tái đấu diễn ra vào chiều ngày 24/8 với tỷ số 3-2. Các bàn thắng của đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn được ghi do công của Tuấn Hải, Văn Thắng và Hai Long, Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ còn 4 trận đấu tập nữa trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 với các đối thủ Bình Dương (26/8), PVF-CAND (28/8), CAHN FC (3/9) và Nam Định (7/9).

Phạm Tuấn Hải ghi bàn khi Hà Nội đánh bại Thể Công Viettel.

TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euro: Vào tối qua, CLB TP.HCM đã chính thức ra thông báo về ngoại binh thứ hai sẽ cập bến đội bóng ở mùa giải tới. Đó là trung vệ Matheus Duarte. Cầu thủ này cao 1m87 và hiện tại đang được định giá lên tới nửa triệu euro. Trang facebook của 'Chiến hạm đỏ' cho biết: "Chào mừng đến với thành phố mang tên Bác".

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam gia nhập BHL ĐT nữ: Trong tháng 9 này, ĐT nữ Việt Nam bất ngờ hội quân trở lại nhằm rà soát lực lượng, hướng tới các giải đấu lớn vào năm sau. Đồng hành với HLV Mai Đức Chung trong BHL bất ngờ có HLV Hoàng Văn Phúc - cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam. Hiện tại, HLV kỳ cựu này đang công tác cho trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hà Nội và giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật của CLB Hà Nội.