Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/07: Rõ khả năng Modric đến V.League; Hoàng Đức - Xuân Trường chốt bến đỗ

Rõ khả năng Modric đến V.League: Trả lời Báo Người Lao Động trong sáng ngày 24/07, Chủ tịch CLB Bình Dương, Hồ Hồng Thạch đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền vệ Luka Modric. Ông nói: "HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn như thế thôi, chứ CLB lấy tiền đâu để chiêu mộ Modric. Việc một số người hâm mộ lấy hình ảnh của Luka Modric để gắn vào CLB Bình Dương, trong khi đây là ngôi sao bóng đá nổi tiếng của thế giới cũng khiến chúng tôi rất đau đầu, vì biết đâu có thể phía cầu thủ này sẽ kiện CLB".

Bình Dương không chiêu mộ Modric.

Xác nhận bến đỗ của Xuân Trường: Sau mùa giải 2023/2024, tương lai của Lương Xuân Trường trong thời gian qua được nhiều người quan tâm. Mới đây, theo nhiều nguồn tin, tiền vệ gốc Tuyên Quang gần như chắc chắn sẽ ở lại thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng đội bóng núi Hồng trong thời gian tới.

Báo Indo chỉ ra ác mộng của U19 Việt Nam: Tờ CNN Indonesia vừa có bài viết chỉ ra Malaysia chính là "ác mộng của U19 Việt Nam trong thời gian qua. Tác giả viết: "Dù không trực tiếp nhưng Malaysia cũng đã đánh bại Việt Nam. Malaysia đã đánh bại Singapore với tỷ số vang dội 5-0. Cộng với việc Thái Lan thắng Brunei với tỷ số 6-0, Việt Nam chắc chắn bị loại. rước đó ở U19 Đông Nam Á 2022, Malaysia cũng trở thành cơn ác mộng của Việt Nam. Khi đó, Malaysia đã giành chiến thắng vang dội trước Việt Nam với tỷ số 3-0 ở trận bán kết".

Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ mới: Trên tờ Thanh Niên, mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã hé lộ về bến đỗ mới mà anh có thể đầu quân trong thời gian tới sau khi chia tay Thể Công Viettel. Anh nói: "Tất nhiên cũng có những đề nghị từ Nhật Bản hay một số giải đấu châu Âu như Đan Mạch, Slovakia. Tôi cũng đã trao đổi với một số đội bóng của Nhật Bản và cũng có những đánh giá về cơ hội của mình. Dẫu vậy, thời điểm kết thúc hợp đồng của tôi với Thể Công Viettel là vào tháng 1/2025, nên thực sự khó để các bên tìm ra một cơ sở chung cho việc triển khai hợp đồng cụ thể. Chính vì thế tôi quyết định sẽ thi đấu trong nước trong thời gian tới, ở một thành phố mới, một môi trường mới để thúc đẩy bản thân".

Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời thủ đô.

Tuyển Nga nói khả năng gặp Việt Nam: Trang RUSfootball của Nga cho hay, ĐTQG nước này đang nhận được lời mời tới ĐNÁ giao hữu trong đợt FIFA Days tháng 9 (từ ngày 2 đến ngày 10-9) và tháng 10 (từ ngày 7 đến 15/10) tới. Cụ thể, thầy trò HLV Valery Karpin được mời tham dự giải tam hùng tại TP.HCM do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức, bên cạnh khách mời còn lại là Thái Lan. Nếu góp mặt, Nga (hạng 33 thế giới) dự kiến gặp chủ nhà Việt Nam (hạng 115) ngày 4/9 và gặp Thái Lan (hạng 101) ba ngày sau đó.

Đội bóng của Thanh Nhã nhận thưởng khủng: CLB nữ Hà Nội I vừa được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) thông báo sẽ nhận gần 126.000 USD (gần 2,9 tỷ đồng) nhờ việc có 8 cầu thủ trong đội hình ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023. Số tiền này nằm trong chương trình phúc lợi cho các CLB của FIFA (FIFA's Club benefits programme - CBP) được áp dụng từ World Cup 2019.  Đây là chương trình hỗ trợ cho các CLB đã đào tạo, nuôi dưỡng và phát triển cầu thủ tham dự World Cup bóng đá nữ.

CLB Hà Nội I nhận tiền khủng từ FIFA.

Ngoại binh hàng đầu V.League cập bến Liga 1: Không lâu sau khi rời CLB TP.HCM, trung vệ Brendon Lucas đã chính thức đầu quân cho đội bóng Persik Kediri đang chơi ở giải VĐQG Indonesia. Trên trang cá nhân, ngoại binh người Brazil cũng đã đăng tải hình ảnh gia nhập bến đỗ mới tại xứ vạn đảo. Trước đó, cũng có 1 cầu thủ tại V.League đến Liga 1 thi đấu là Victor Mansaray.

U19 Việt Nam thắng đậm U19 Lào: Chiều ngày 24/07, đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh đã giành 4-1 trước Lào trong màn đọ sức cuối cùng của mình tại giải U19 ĐNÁ 2024. Các nhân tố đã ghi bàn cho Những chiến binh Sao Vàng gồm Hoàng Anh, Quang Dũng, Công Phương và Văn Nam. Tuy vậy, kết quả này không đủ để U19 Việt Nam đi tiếp, đành chấp nhận dừng bước sớm ở giải đấu lần này.