Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, uy tín-Bảo An 777

Hiện nay, dịch vụ hút bể phốt ngày càng trở nên phổ biến và được cung cấp bởi nhiều công ty. Trong số đó, Bảo An 777 vẫn là đơn vị hút bể phốt chất lượng nhất, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá về dịch vụ hút bể phốt tại Bảo An 777.
01656908634.jpeg

Giới thiệu tổng quan về Bảo An 777

Nếu khách hàng đang đau đầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín, chuyên nghiệp thì Bảo An 777 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Bảo An đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vệ sinh môi trường khu vực Hà Nội gồm có:

Dịch vụ thông tắc cống Bảo AnDịch vụ thông tắc bồn cầu Bảo AnDịch vụ vận chuyển bùn vi sinh Bảo AnDịch vụ hút bể phốt Bảo AnDịch vụ thau rửa bể nước Bảo An

Trong đó, Bảo An 777 trực thuộc công ty chuyên về dịch vụ hút bể phốt. Đây là một trong những loại hình dịch vụ mũi nhọn của công ty, được rất nhiều hộ dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội lựa chọn sử dụng.

11656908634.jpeg

Tại sao dịch vụ hút bể phốt của Bảo An 777 chinh phục được khách hàng?

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ hút bể phốt ở Bảo An 777 lại được nhiều khách hàng biết đến. Với việc sở hữu hàng loạt thế mạnh vượt trội, dịch vụ này đã mang lại rất nhiều tiện ích cho các khách hàng của Bảo An 777, cụ thể là:

21656908634.jpeg

Quy trình hút bể phốt chuyên nghiệp, bài bản nhất

Thông thường, dịch vụ hút bể phốt tại Bảo An 777 sẽ được tiến hành theo quy trình 4 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận đăng ký dịch vụ từ khách hàng. Khách hàng chỉ cần gọi điện tới Bảo An 777, thông báo tình trạng bể phốt và cung cấp địa chỉ, số điện thoại để đăng ký, rất nhanh chóng và tiện lợi. Sau khi tiếp nhận đăng ký, Bảo An 777 sẽ báo giá trực tiếp với khách hàng.Bước 2: Kiểm tra trực tiếp hiện trường trước khi hút bể phốt. Công đoạn này giúp nhân viên hút bể phốt của Bảo An 777 đánh giá sơ bộ tình trạng bể phốt và bố trí máy móc, nguồn nhân lựa hiệu quả nhất.Bước 3: Tiến hành hút bể phốt. Các nhân viên Bảo An 777 sẽ đến hiện trường và mang theo thiết bị chuyên dụng hút bể phốt.Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng với khách hàng. Sau khi nghiệm thu, nếu bể phốt vẫn bị tắc, Bảo An 777 sẽ cử người tới bảo hành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên hút bể phốt tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm

Tất cả các nhân viên hút bể phốt Bảo An 777 đều đã được học chuyên sâu về hút bể phốt. Chính vì vậy ngay khi xem bể phốt, các nhân viên có thể trực tiếp tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết tốt nhất.

Mặt khác, đội ngũ nhân viên Bảo An 777 cũng đã làm việc nhiều năm nên rất dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy mà khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề của các nhân viên Bảo An 777.

Ứng dụng nhiều phương pháp và trang thiết bị hút hiện đại

Thay vì hút bể phốt đục phá kiểu truyền thống, Bảo An 777 sở hữu công nghệ hút bể phốt chân không cực kỳ độc đáo và khác biệt. Bảo An 777 cam kết 3 không – không đục phá, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng môi trường bằng phương pháp hút chân không.

Ngoài ra, các loại máy móc phục vụ hút bể phốt chân không của Bảo An 777 cũng là hàng cao cấp nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì vậy mà thời gian hút bể phốt cũng rút ngắn đi rất nhiều và không làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình do không đục phá.

Bảng giá dịch vụ phải chăng, công khai, minh bạch

Chi phí hút bể phốt cạnh tranh cũng là một yếu tố giúp cho dịch vụ của Bảo An 777 nhận được nhiều thiện cảm từ các khách hàng. Bảo An 777 luôn cố gắng mang đến cho khách hàng mức giá dịch vụ tốt nhất và có chiết khấu cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều lần.

Bên cạnh đó, Bảo An 777 luôn công khai giá dịch vụ hút bể phốt với khách hàng khi đăng ký dịch vụ cũng như trên website, đảm bảo không nói thách, giấu giá, cố tính phát sinh chi phí phụ.

Cam kết của Bảo An 777 về dịch vụ hút bể phốt

Có mặt chỉ sau 1 tiếng kể từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ hút bể phốt thành côngBảo hành kỹ thuật thông hút bể phốt lên đến 12 tháng kể từ thời điểm khách hàng sử dụng dịch vụThái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất, sắn sàng có mặt 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cầnTư vấn, kiểm tra tình trạng bể phốt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại Hà NộiBáo giá trung thực, không đội giá hút bể phốt

Trên đây là những thông tin về dịch vụ hút bể phốt Bảo An 777. Các khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ vui lòng liên hệ: 

Gmail:hutbephotbaoan@gmail.com

Website:  https://hutbephotbaoan.com/