'Dibu Martinez chuẩn bị gia nhập M.U, Ten Hag lại chọn Onana vì quen biết từ trước'

Hôm 5/7, Argentina hòa Ecuador 1-1 sau 90 phút. Do vòng tứ kết Copa America không áp dụng hiệp phụ, Argentina và Ecuador ngay lập tức bước vào loạt luân lưu. Ở lượt đầu tiên, Lionel Messi thực hiện pha panenka đưa bóng đi dội xà. 

Dù vậy, thủ thành Emiliano Martinez tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh với hai tình huống đổ người chuẩn xác liên tiếp bên phía Ecuador. Màn trình diễn kinh dị trên chấm penalty của Martinez giúp Argentina thắng chung cuộc 4-2.

Martinez suýt gia nhập Man Utd.

Tại Copa America 2016, Messi đá hỏng quả penalty trước Chile. Khi đó, El Pulga khóc tức tưởi và thậm chí tuyên bố giải nghệ sự nghiệp ĐTQG. Song, với Martinez trong khung gỗ, mọi chuyện thay đổi

Từ năm 2020 tới nay, Martinez thực sự phát triển thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Ít ai biết rằng, anh suýt cập bến Old Trafford.

Người đại diện Gonzalo Goni tiết lộ: "Hè năm ngoái, Martinez đã ở rất gần và chuẩn bị gia nhập Manchester United, nhưng huấn luyện viên đã chọn Andre Onana. Lý do là ông ấy đã quen biết Onana từ trước.

Nhưng mọi người ở Manchester United sau đó đều cho rằng thủ môn lý tưởng để giúp CLB giành chiến thắng là Dibu Martinez.”