Đi vào lịch sử cùng CLB Việt Nam, HLV Brazil nói gì?

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc hẳn đều cảm thấy quen thuộc khi nghe nhắc đến CLB Hà Nội. Đây là đội bóng giàu thành tích nhất trong nước và vừa qua họ cũng đã về đích ở vị trí thứ 3 tại V-League 2023/24.

Phát huy truyền thống của lớp cầu thủ đàn anh, mới đây U17 Hà Nội đã thi đấu ấn tượng và giành chức vô địch giải U17 Quốc gia một cách thuyết phục sau chiến thắng 2-0 trước U17 HAGL.

HLV người Brazil đi vào lịch sử cùng U17 Hà Nội.

Chia sẻ sau khi cùng đội bóng trẻ Hà Nội bước lên ngôi vương lần đầu tiên, HLV Cristiano Roland cho biết: “Đây là giây phút không thể nào quên, một cảm xúc rất tuyệt vời. Hà Nội chưa từng có danh hiệu vô địch tại giải vô địch U17 quốc gia. Hà Nội đang làm việc rất chăm chỉ. Những thành tích ở cấp độ U17 và U19 vừa qua đến từ những định hướng chính xác và sự quan tâm của lãnh đạo câu lạc bộ.

Thời gian đầu làm việc với các cầu thủ, chỉ một thời gian ngắn nhưng chúng tôi đã có được một chiến thắng trong giải giao hữu tại Trung Quốc. 8 tháng tiếp theo đó, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và có được kết quả ngày hôm nay. U17 Hà Nội là một tập thể tuyệt vời, các cầu thủ luôn cống hiến hết khả năng, luôn cố gắng. Tôi tin rằng tương lai các bạn sẽ phát triển hơn”.