Đến Marseille, Greenwood lộ thái đội về drama Man Utd

Mason Greenwood chính thức rời Manchester United để gia nhập Marseille. tại cuộc họp báo ra mắt với giới truyền thông Pháp vào thứ sáu, mọi người lại lúng túng nhắc đến quá khứ của anh.

RMC Sport cho biết Greenwood không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về những cáo buộc trước đây, sau đó một nhân viên báo chí thuộc Marseille đã vào cuộc để cắt ngang một câu hỏi khác. Tiền đạo sinh năm 2001 một lần nữa từ chối trả lời nhưng đồng thời nêu lý do không muốn trả chia sẻ liên quan đến drama trước đây:

Greenwood muốn quên chuyện Man Utd.

"Tôi hiểu những câu hỏi, tôi không muốn nói quá nhiều về nó hoặc tham gia vào những cuộc tranh luận. Tôi đã nói về điều này với người hâm mộ vào thứ năm và tôi từng chia sẻ điều này vào mùa giải trước. Tôi hướng đến phía trước, tôi muốn trở thành một phần của Olympique de Marseille”.

“Ý định của tôi thực sự là tập trung vào bóng đá. Mùa giải này tôi sẽ cố gắng chơi tốt cho Marseille, tại Velodrome trước những người hâm mộ tuyệt vời. Hiện tại, tôi tập trung vào những gì tôi phải làm với câu lạc bộ của mình”.