Đến Ả Rập, Salah nhận lương hơn 3 triệu bảng/tuần?

Tại Premier League, Mohamed Salah có hợp đồng sắp hết hạn vào hè 2025. Tương lai của Salah vẫn luôn là điều đáng ngờ trong bối cảnh anh được các CLB Saudi Pro League quan tâm.

Phát biểu trên talkSPORT, cựu cầu thủ Aston Villa hiện là bình luận viên, Gabby Agbonlahor đã tiết lộ rằng anh đang nghe tin đồn tiền đạo Ai Cập sẽ chuyển đến Trung Đông:

"Tôi nghĩ Salah sẽ nhận được mức lương cao hơn Cristiano Ronaldo ở Ả Rập. Salah sẽ là bộ mặt của giải đấu. Tôi nghe nói đó sẽ là một vụ chuyển nhượng miễn phí và sẽ thật khó chịu nếu Liverpool mất Salah ở tuổi 31 theo dạng chuyển nhượng tự do".

Salah có thể đến Ả Rập.

"Tôi không thể nói ai đã nói với tôi thông tin này, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy sẽ ký một hợp đồng mới vào lúc này. Số tiền đó đủ để Salah không thể từ chối".

Nếu thông tin của Agbonlahor là thật, Salah sẽ kiếm được nhiều hơn mức lương khủng hiện tại của Cristiano Ronaldo là 3 triệu bảng Anh/tuần. Đó là mức thu nhập hấp dẫn nếu biết đồng đội cũ của Salah ở Liverpool, Sadio Mane đang hưởng lương 600.000 bảng/tuần.