Đếm ngược 12 tiếng trước Mega Livestream tại Hàn Quốc, bạn cần ghi nhớ gì để chốt đơn thành công?

Vào 9H ngày 28.6, Shopee sẽ chính thức khởi động phiên Mega Live đầu tiên tại Hàn Quốc, mang đến kho deal mỹ phẩm Hàn chính hãng siêu “xịn sò” cùng dàn voucher giảm giá đến 50%.

Suốt thời gian vừa qua, Shopee liên tục “ghi điểm” với các tín đồ mua sắm vì mức độ “chịu khó” đổi mới, mang đến nhiều chương trình, livestream với đa dạng chủ đề để giúp người dùng tiếp cận được với các sản phẩm chất lượng tốt có mức giá ưu đãi và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của người dùng. Lần tái xuất này, sàn Cam cũng không hề làm hội fan cứng của mình thất vọng khi mang cả phiên livestream của mình “xuất ngoại” qua Hàn Quốc.

Trong phiên Mega Live chuẩn bị được lên sóng, cô nàng Hari Won sẽ đưa bạn đến với quê hương của mình, khám phá kho hàng mỹ phẩm tự động lớn nhất của các nhãn hàng K-beauty và mang về hơn 1.000 deal “khủng” cho người dùng.

1

Nữ MC xinh đẹp Hari Won sẽ là bạn đồng hành cùng các tín đồ mua sắm trong phiên Mega Live đầu tiên tại Hàn Quốc của Shopee.

Giờ đây, chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là phiên Mega Live đáng mong chờ nhất tháng 6 này sẽ chính thức được “trình làng”. Để có được một ngày “Săn sale chính hãng, shopping chuẩn Hàn” thật thành công thì bạn cần phải lấy giấy bút ghi lại hết những bí quyết ngay bên dưới.

Điều đầu tiên bạn nên “thuộc nằm lòng” chính là thời gian phát sóng livestream. Phiên live sẽ kéo dài liên tục 18 tiếng đồng hồ, từ 9H ngày 28.6 đến 3H sáng ngày 29.6. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị tinh thần và một chiếc điện thoại đầy pin để “chinh chiến” suốt cả ngày dài.

Đây là cơ hội có 1-0-2 để bạn được gặp gỡ và tương tác với dàn KOLs đình đám như Hari Won, Trang Pháp, Misthy, Jolie Phương Trinh & Lý Bình, Trương Hồ Phương Nga, Xuân Ca. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là nữ idol Yubin (cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls).

Screenshot_20

Dàn KOL khủng hội tụ trong livestream 18 tiếng đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc

Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội giao lưu và trò chuyện cùng đại diện nhãn hàng thông qua livestream, vừa được săn deal mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, nhận quà tặng từ thương hiệu cùng voucher giảm đến 30% áp dụng cho toàn bộ giỏ hàng. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt lịch xem livestream vào hai ngày 28.6 và 29.6 ngay từ bây giờ!

Chưa dừng lại ở đó, vừa hay tin lần này Shopee “chơi lớn” là các tín đồ mua sắm đã phải vội vã vào check “var” ngay. Không chỉ có Shopee Live tung mã ưu đãi mà người dùng còn được “nạp” thêm voucher từ chính các thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Hàn. Với 2 tầng voucher giảm giá đến 50%, hội mê làm đẹp sẽ có thể thỏa sức chốt đơn những món đồ giúp nâng tầm nhan sắc của mình trong mùa hè này.

3 (1)

18 tiếng, 2 tầng voucher giảm 50% và 9H ngày 28.06 là những con số bạn cần phải ghi nhớ để “chinh phục” được hơn 1000 deal mỹ phẩm Hàn lần này.

Đáng chú ý, phiên Mega Live lần này không hổ là “tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu” khi có sự góp mặt của hơn 50 thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi, trải dài từ ngành hàng điện tử, gia dụng cho đến cả những cái tên đang làm mưa làm gió ngành hàng làm đẹp như Torriden, 3CE, Romand, Peripera…

Hãy cùng điểm qua dàn deal “đỉnh” chuẩn bị lên sóng Shopee Live vào ngày 28 và 29.6 sắp tới nhé!

4 (5)

Deal “tràn màn hình” chính là từ miêu tả đúng nhất cho phiên livestream ngày mai, và vẫn còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác đang đợi bạn đến khám phá nữa đấy!

Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần: 9H ngày 28.6, 9H ngày 28.6, 9H ngày 28.6 là khung giờ mở ra cánh cửa dẫn đến “kho tàng” deal và voucher giảm giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại livestream đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch hẹn xem ngay tại đây!

 

thuongnt