Dean Jones: Arsenal cần chốt nhanh Merino để sang mục tiêu khác

Arsenal đã tiến sát đến việc chiêu mộ Mikel Merino. Tuy nhiên, cho đến nay, họ vẫn chưa chốt được thỏa thuận trong bối cảnh thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần. Nhà báo Dean Jones cho rằng, nếu kéo dài đàm phán, nó có thể ảnh hưởng đến việc họ thương lượng với Ademola Lookman.

Lookman đang trong tầm ngắm của Arsenal.

Phát biểu trên GIVEMESPORT, Jones cho biết: "Chúng tôi biết rằng sau khi mang về Merino, họ đã có kế hoạch ký hợp đồng với một cầu thủ mới cho hàng công, nhưng rất khó để tìm ra người đó là ai."

"Những mối liên hệ với Lookman có lý, bởi vì một trong những điều quan trọng mà chúng tôi đã đưa tin là tân binh đó cần phải đa năng. Anh ấy cũng có thể hỗ trợ Saka ở một mức độ nào đó."

"Tôi sẽ lo ngại về việc họ có thể chốt được một thỏa thuận khác ở giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng, bởi vì Calafiori không nhanh (tốc độ thương lượng) và Merino vẫn đang kéo dài. Và Lookman cũng được Atalanta đánh giá cao, vì vậy sẽ không có nhiều thời gian để đàm phán trước thời hạn chót. Chúng ta hãy cùng xem liệu mọi chuyện có tiến triển không, nhưng nếu xét hồ sơ, điều đó có lý."