De Bruyne bị gọi là “trẻ con” sau khi quát nhà báo

Đêm qua, hành trình của tuyển Bỉ tại EURO 2024 đã chính thức khép lại ở vòng 16 đội sau thất bại 0-1 trước Pháp bởi pha phản lưới nhà của trung vệ Jan Vertonghen những phút cuối trận. 

Về cá nhân tiền vệ De Bruyne, đây nhiều khả năng sẽ là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ 33 tuổi, do vậy trận thua trên chắc chắn khiến cựu sao Wolfsburg thất vọng.

Và ở buổi phỏng vấn sau trận, sau khi nghe câu hỏi từ nhà báo Palmeri về thế hệ vàng của tuyển Bỉ, sẵn nỗi bực bội trong người, De Bruyne đã trút toàn bộ cơn giận về phía nhà báo này. 

“Thế anh không nghĩ rằng Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức không có thế hệ vàng?”, De Bruyne nói. 

Sau đó ống kính máy quay còn bắt trọn khoảnh khắc tiền vệ sinh năm 1991 quay đi nhưng miệng vẫn nói: “Đồ ngốc”. 

De Bruyne vô cùng tức giận sau khi Bỉ thua Pháp.

Tuy nhiên phóng viên người Italia này cũng không vừa. Sau khi bị De Bruyne quát tháo, nhà báo này ngay lập tức viết 1 dòng trạng thái lên tài khoản X cá nhân để châm chọc thủ quân tuyển Bỉ. 

“À, thì ra De Bruyne đã gọi tôi là đồ ngốc. Này De Bruyne, tôi có 1 điều muốn nói với cậu: Pháp, Anh, Đức và Tây Ban Nha đều sở hữu lứa thế vàng và tất cả các đội này đều đã đi đến trận chung kết!”, Palmeri viết. 

Sau đó, nhà báo này còn tiếp tục công kích De Bruyne và gọi cầu thủ 33 tuổi là đứa trẻ ngỗ nghịch. 

“Cậu ta giống 1 cầu thủ bóng đá bình thường khác, luôn muốn nghe những lời khen…Đúng là 1 đứa trẻ vô kỷ luật!, Palmeri viết thêm. 

Tuyển Bỉ đã khép lại kỳ EURO tệ hại nhất lịch sử kể từ có cơ hội trở lại tham dự giải đấu này ở thế kỷ 21. Hai kỳ EURO gần nhất, Quỷ Đỏ đều lọt đến vòng tứ kết.