Đấu M.U, Robertson đưa ra yêu cầu khắt khe với đồng đội

Sau khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với hai chiến thắng liên tiếp trước Ipswich Town và Brentford, Liverpool sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Old Trafford của Manchester United.

Andrew Robertson thừa nhận Liverpool cần phòng ngự chặt chẽ hơn.

Bước vào trận đấu quan trọng này, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận "The Kop" sẽ phải phòng ngự chặt chẽ hơn nếu muốn đánh bại đại kình địch.

“Tôi nghĩ trong hai trận đấu đầu tiên, bạn đã thấy điều đó, hai trận giữ sạch lưới, điều mà chúng tôi không thể mong đợi hơn. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục như vậy và chúng tôi phải hạn chế Manchester United tạo ra những cơ hội cơ hội. Và sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể hạn chế những đội bóng còn lại".

“Khi bạn nhìn lại số liệu thống kê của mùa giải trước, tôi nghĩ rằng ngay cả khi chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua giành danh hiệu, chúng tôi đã để thủng lưới nhiều hơn Arsenal và Manchester City. Khi bạn làm vậy, sẽ có một trận đấu mà bạn bị trừng phạt. Và đó là những gì đã xảy ra với chúng tôi. Alisson có lẽ đã cứu thua quá nhiều".