Đặt gương ở 5 vị trí này gia đình lục đục làm ăn khó khăn, chỉnh lại ngay

Gương rất quan trọng trong gia đình nhưng nhớ đừng treo gương ở 4 vị trí phạm phong thủy này nhé.

Treo gương đối diện cửa chính

Cửa chính trong phong thủy có vị trí quan trọng là thu hút tài lộc. Do đó khi đặt gương cần tuyệt đối tránh không để chúng đối diện cửa chính. Khi gương đối diện cửa chính sẽ xua đuổi thần tài nên theo phong thủy điều này sẽ khiến gia chủ làm ăn khó khăn, khó phát tài giàu có. 

Troe gương đối diện cửa chính cũng làm cho dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài khiến cho bạn là người kinh doanh buôn bán dễ bị hao tài tán lộc. Khi bạn đặt gương ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán.

Gương đối diện giường ngủ sẽ gây khó ngủ

Gương đối diện giường ngủ sẽ gây khó ngủ

Treo gương đối diện giường

Giường ngủ rất quan trọng vì chúng giúp con người ngủ nghỉ phục hồi sức khỏe. Nhưng để gương đối diện giường ngủ sẽ gây ra ác mộng, ngủ hay mơ, bóng đè, ngủ không sâu giấc. Điều đó tổn hại lớn về sức khỏe. Đặc biệt nếu là giường ngủ vợ chồng thì việc để gương đối diện sẽ gây ra điềm báo có người thứ 3 xuất hiện. Trong phong thủy thì gương là phần kết nối với thế giới tâm linh, khi bạn đặt gương ở đối diện giường thì vô hình nhìn vào gương một cặp vợ chồng sẽ thành hai, gia chủ dễ xảy ra cãi vã xung khắc.

Để gương đối diện bếp

Trong phong thủy gương là hành thủy trong khi đó bếp là hỏa. Khi gương đối diện bếp sẽ làm xung khắc trong phong thủy. Hơn nữa trong thực tế gương đối diện bếp sẽ làm tăng sức nóng trong ngôi nhà gây bất lợi cho ngôi nhà làm tà khí lan tỏa khắp nhà ảnh hưởng lên các thành viên trong gia đình.

Việc để gương đối diện bếp sẽ là điềm báo xung khắc trong quan hệ vợ chồng, cha mẹ, con cái nên gia đình lục đục cãi nhau ảnh hưởng tới hạnh phúc và việc làm ăn. 

Ngoài ra, nếu gương đặt đối diện bếp sẽ làm cho khí nóng tăng lên nguồn năng lượng xấu lan tỏa ảnh hương tới phong thủy của gia đình bạn.

Gương đối diện bàn làm việc gây mất tập trung

Gương đối diện bàn làm việc gây mất tập trung

Gương đối diện bàn làm việc

Gương phản xạ hình ảnh nên khi treo gương đối diện bàn làm việc sẽ khiến cho chúng làm người ngồi đó mất tập trung, dễ phân tâm, hay nhìn vào gương. Điều đó ảnh hưởng tới tinh thần và chất lượng công việc. Vì thế tuyệt đối không treo gương đối diện bàn làm việc, bàn học tập.

Treo gương lớn trên sofa

Ở khu vực phòng khách bạn cũng không nên treo gương lớn trên ghế sofa. Bởi troe gương ở vị trí này sẽ khiến người ngồi ở ghế không thấy yên tâm cảm giác bị gương rơi xuống. Hơn nữa gương phản chiếu sẽ khiến cuộc nói chuyện không được tập trung và cảm giác có người khác xen vào. Điều đó sẽ khiến cho việc tiếp khách hoặc cuộc sum họp gia đình bị phân tán, ảnh hưởng tới tài vận, hạnh phúc và việc làm ăn của gia chủ.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm